Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Khuyến mãi 50% Mobifone từ ngày 9-16/11/2016

Được triển khai trong vòng 8 ngày chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 9-16/11/2016 là phần quà ưu đãi mà nhà mạng muốn dành tặng cho thuê bao có nhu cầu tiếp ứng thẻ nạp vào tài khoản và đáp ứng được điều kiện của chương trình đấy.

Mobi khuyến mãi 50% từ ngày 9 đến 16/11/2016

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Trong suốt 08 ngày, từ 00:00 ngày 09/11 đến 23:59 ngày 16/11/2016.
– Quy mô áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng và điều kiện tham gia: Chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước thỏa mãn đồng thời các yêu cầu sau đây:
+ Là thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ hệ thống.
+ Đáp ứng được các yêu cầu về điều kiệửn cước (đính kèm trong tin nhắn gi về) mà nhà mạng đặt ra.
+ Tiến hành nạp thẻ có mệnh giá ít nhất 50.000đ trong vòng 36 giờ kể từ khi thỏa mãn điều kiên (thời gian được tính từ 12:00 ngày kế tiếp sau khi thuê bao đạt mức cước).

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi 8 ngày của Mobifone:

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng hãy để ý điện thoại và kiểm tra xem có tin nhắn nào từ Mobifone gửi về không nhé. Hệ thống sẽ lựa chọn ra các thuê bao tiềm năng để áp dụng khuyến mãi và với mỗi tin nhắn gửi về, Mobifone sẽ đính kèm điều kiện cước tiêu dùng mà thuê bao đo cần đạt được để hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ. Mức cước này được quy định khác nhau đối với mỗi thuê bao.
Sau khi đáp ứng điều kiện và nạp thẻ trong thời gian quy định, thuê bao đó sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được dùng không giới hạn thời gian, dành cho cả gọi và nhắn tin nội mạng(25% giá trị thẻ nạp) và gọi, nhắn tin liên mạng (25% giá trị còn lại).
Một tài khoản dồi dào được thiết lập ngay khi thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi vì thế hãy tận dụng tốt cơ hội này để tiến hành thực hiện đăng ký 3G Mobifone cho dế yêu nữa quý khách nhé.
* Một số lưu ý khi nạp thẻ hưởng khuyến mãi:
– Mức cước tiêu dùng đủ để đáp ứng điều kiện của nhà mạng và được tham gia chương trình là tổng của các loại tài khoản (tài khoản chính, các tài khoản khuyến mãi) sử dụng cho mọi dịch vụ của Mobifone (gọi thoại, nhắn tin, dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Mobifone…).
– Mỗi thuê bao chỉ được nạp thẻ hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thờ gian diễn ra khuyến mãi.
– Mobifone không phân biệt hình thức nạp thẻ cho chương trình lần này.
Ngay từ bây giờ, nếu quý khách đã từ chối nhận tin nhắn từ Mobifone thì hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi nạp thẻ lại bằng cách soạn DKKM gửi 9241 để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nạp thẻ hot nào dành cho thuê bao của mình nữa nhé. 
Hoặc 1 cách nữa đó là gọi tới tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin được chính xác hơn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét