Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7

Mỗi khi bạn cần sự giúp đỡ về những vướn mắc trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone cung cấp bạn có biết mình cần phải làm gì không nào - Gọi tới số tổng đài tư vấn Mobifone là tốt nhất và thuận tiện nhất.Và bài viết này, dichvumobifone sẽ cung cấp đến quý khách hàng tất cả thông tin của tổng đài Mobifone để tránh tình trạng gặp phải sự cố không hay trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

Thông tin số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Mobifone

Tổng đài Mobifone hỗ trợ về các dịch vụ:
– Đầu số: 9090.
- Đây là đầu số kết nối giữa khách hàng với nhân viên CSKH Mobifone.
- Chức năng chính: Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ Mobifone như: dịch vụ 3G, dịch vụ GTGT và khuyến mãi.
– Cước phí 200đ/phút đối với thuê bao trả trước, miễn phí đối với thuê bao trả sau.
– Thời gian phục vụ 24/7.
Tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại:
– Đầu số: 18001090.
– Chức năng: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng gọi tới.
– Cước phí gọi: Miễn phí cho tất cả thuê bao Mobifone.
– Khách hàng lưu ý chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone và bấm đúng dãy số trên, không thêm mã số đặc biệt nào trước đó.
– Đây là hệ thống tổng đài tư vấn tự động của Mobifone.
Tổng đài Mobifone theo khu vực:
Khu vựcSố tổng đàiKhu vực hỗ trợ
Miền Bắc 0904144144MBF KV 1, 4, 5, 6
Miền Nam0908144144MBF KV 2, 8
Miền Trung0905144144MBF KV 3, 7
Cần Thơ0939144144MBF KV 9
Hệ thống trả lời tự động.
Bạn đã có thể yên tâm mà đăng ký sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không còn phải ngần ngại điều gì nữa rồi nhé.
Lưu ý: Mọi người chỉ có thể dùng thuê bao Mobifone để gọi đến các số tổng đài Mobifone này nhé, mọi người sẽ được nhân viên tổng đài hỗ trợ tận tình, giúp mọi người hiểu rõ hơn về các dịch vụ của nhà mạng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét