Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp trực tuyến ngày 30/9/2016

Không cần phải chờ đợi quá lâu nữa vì nhà mạng đã có thông tin về khuyen mai truc tuyen Mobifone ngay 30/9/2016 nhằm đảm bảo cho các thuê bao được tham gia nạp và nhận thật nhiều ưu đãi. Đúng là 1 cơ hội tuyệt vời thế nhưng bạn hãy theo dõi nội dung được thể hiện trong bài viết này để hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi Mobifone này nhé.

Thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 30/9/2016

Thời gian khuyến mãi: Nhà mạng chỉ triển khai khuyến mãi duy nhất ngày 30/9/2016
Chương trình khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp trực tuyến mạng Mobifone sẽ được triển khai trên phạm vi cả nước trong ngày 30/9/2016 áp dụng cho các đối tượng sau:
+ Thuê bao trả trước đang hoạt động
+ Thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau trước thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số
+ Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho các trường hợp thuê bao nạp tiền bằng mã thẻ cào, MobiEZ,  nạp thẻ trên các trang website khác hoặc nạp tiền qua dịch vụ thanh toán của các ngân hàng.
+ Thuê bao Fast Connect không được hưởng ưu đãi của khuyến mãi lần này
Điều kiện nhận được khuyến mãi thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 30/9/2016Thuê bao thực hiện nạp tiền vào tài khoản thông qua trang webportal www.mobifone.vn hoặc nạp qua ứng dụng My MobiFone trong thời gian khuyến mãi. Bạn chưa biết thanh toán có thể tham khả: Cách nạp tiền trực tuyến của MobiFone
Nội dung những ưu đãi nhận được khi tham gia nạp thẻ ngày 30/9/2016:
Tặng 50% thẻ nạp Mobifone cộng đều vào tài khoản KM1 và KM2 sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng để hỗ trợ thuê bao có thêm chi phí liên lạc mỗi ngày
– Thuê bao MobiCard nạp thẻ khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ nạp. (giao dịch nạp thẻ của thuê bao phải làm cho tài khoản >0đ.)
– Đặc biệt, thuê bao sẽ được thêm chiết khấu 3% mệnh giá thẻ nạp nếu nạp trực tuyến qua Mobifone.vn.
Một cơ hội thật tốt để quý khách có thêm tiền đăng ký 3G Mobifone rồi phải không nào? Và ngay sau đây là thông tin về các gói 3G Mobifone hữu ích có thể phù hợp với bạn:
Tên gói Giá cước Cú pháp đănh ký Data gói Cước phát sinh Chu kỳ gói
Gói MIU
Giá: 70.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV MIU gửi 9084
Data ưu đãi: 600MB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
Gói MIU90
Giá: 90.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV MIU90 gửi 9084
Data ưu đãi: 1GB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
Gói BMIU
Giá: 200.000đ
Cú pháp đăng ký: DKV BMIU gửi 9084
Data ưu đãi: 3GB
Cước phí phát sinh: Miễn phí
Thời hạn dùng: 30 ngày
 Nếu còn thắc mắc vấn đề nào xoay quanh chương trình khuyến mãi Mobifone diễn ra trong ngày 30/9 hãy gọi tới hotline tổng đài Mobifone 9090
Bạn đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội nạp thẻ từ Mobifone trong tháng 9 này rồi? Bạn có muốn những ngày cuối tháng này tài khoản thuê bao lại được đầy tiền không? Nếu vậy thì đừng quên nạp tiền trong ngày 30/9/2016 sắp tới đây nhé, vì có thể đây sẽ là đợt khuyến mãi cuối cùng trong tháng mà Mobifone dành tặng đến khách hàng trả trước đấy. Theo đó, trong duy nhất ngày này, khách hàng tham gia nạp tiền trực tuyến qua hệ thống website Mobifone hoặc ứng dụng My Mobifone sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Chưa kể, thuê bao còn được chiết khấu thêm 3% và tặng 100% ngày sử dụng khi thực hiện giao dịch thông qua các kênh này. Hãy dành ít thời gian đọc bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để biết thêm chi tiết và nắm rõ cách tham gia nạp tiền bằng hình thức này nhé quý khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét