Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng gói D10 của Mobifone

Không chỉ là gói 3G 1 ngày Mobifone mà gói D10 còn là gói bổ sung data cho các gói 3G trọn gói, chính vì thế, D10 Mobifone luôn là một trong những gói cước được đông đảo khách hàng di động lựa chọn đăng ký sử dụng cho nhu cầu lướt net của mình. Cũng vì đóng 02 vai trò song song như vậy, nên việc kiểm tra dung lượng data trên gói D10 Mobifone sẽ được quy định khác nhau tùy theo tính chất sử dụng.

Kiểm tra dung lượng gói D10 Mobifone bằng cách nào

Để kiểm tra số dung lượng hiện còn trên gói D10 mà mình đang sử dụng, khách hàng tiến hành theo hướng dẫn sau:
Làm thế nào để kiểm tra dung lượng data gói D10 Mobifone?
Kiểm tra dung lượng gói 3G D10 Mobifone bằng tin nhắn hoặc lệnh USSD.

1. Trường hợp khách hàng sử dụng gói D10 Mobifone độc lập

Nếu dùng gói cước D10 với vai trò là một gói 3G Mobifone theo ngày, để kiểm tra dung lượng gói D10 Mobifone, khách hàng thực hiện cú pháp quen thuộc:
  • Soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.
Ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ đầu số 999 với nội dung thông báo tình trạng dung lượng data cũng như thời hạn sử dụng còn lại.

2. Trường hợp khách hàng dùng gói D10 với vai trò mua thêm dung lượng cho các gói 3G Mobifone trọn gói

Nếu đăng ký gói D10 với vai trò mua thêm dung lượng, khi dùng cú pháp thông dụng KT DATA gửi 999, khách hàng chỉ nhận về thông tin của gói 3G chính. Theo đó, muốn kiểm tra lưu lượng data trên gói D10, khách hàng thực hiện như sau:
  • Đối với thuê bao hòa mạng trả trước: Bấm *101# OK
  • Đối với thuê bao hòa mạng trả sau: Bấm *112# OK
Giờ thì bạn có thể yên tâm sử dụng gói 3G 1 ngày của Mobifone: D10 mà không phải lăn tăn về vấn đề kiểm tra dung lượng rồi đúng không? Nếu hay quên, bạn hãy lưu lại thông tin cú pháp để dùng mỗi khi cần thiết nhé!
Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ 3G Mobifone nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì từ tổng đài CSKH, khách hàng vui lòng gọi: 9090 để được giải đáp kịp thời. Chúc quý khách hàng một ngày may mắn và vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét