Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thông tin về gói 3G 10 ngày của Mobifone

Đăng ký gói 3G Mobifone 10 ngày thành công thuê bao sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao để sử dụng. Đây là gói cước 3G được rất nhiều khách hàng Mobifone yêu thích nhờ ưu đãi lưu lượng lớn và cước phí sử dụng siêu hạt dẻ. Hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá chi tiết cách đăng ký và nội dung ưu đãi gói cước 3G dùng 10 ngày NAP28 của Mobifone các thuê bao nhé.

Cách đăng ký gói cước 3G 10 ngày Mobifone

Đăng ký gói NAP28 là cách tối ưu nhất giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí dang ky 3G cua Mobifone khi muốn bổ sung dung lượng data tốc độ cao. Để đăng ký gói 3G Mobifone 10 ngày bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp:
TV DK1 NAP28 gửi 9029
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký hệ thống sẽ gửi về cho bạn một sms kèm theo mã data, lúc này bạn tiếp tục soạn tin DK QTMã-Data gửi 999 để hoàn tất đăng ký.
Cước phí gói: 30,000đ
Chu kỳ gói: 10 ngày tính từ ngay mua dung lượng thành công.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian áp dụng: Gói cước đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc.
Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày mạng Mobifone
Mua thêm 1GB khi đăng ký gói cước 3G dùng 10 ngày NAP28 mạng Mobifone

Ưu đãi khi đăng ký gói cước 3G 10 ngày của MobiFone thành công

Gói cước 3G dùng 10 ngày NAP28 sẽ giúp các thuê bao bổ sung dung lượng một cách nhanh chóng để tiếp tục duy trì truy cập mạng tốc độ cao với ưu đãi 1GB data/ lần mua dung lượng.
Mobifone không hạn chế số lần mua lưu lượng trong chu kỳ của các gói 3G chính, tuy nhiên nếu muốn mua thêm lưu lượng thì ưu đãi data ở các lần mau trước đó của quý khách hàng cần được sử dụng hết. Để kiểm tra lưu lượng data còn lại bạn hãy soạn KT DATA gửi 999.

Thông tin đăng ký gói NAP28 Mobifone:

Đăng ký gói cước 3G 10 ngày NAP28 Mobifone sẽ giúp các thuê bao luôn duy trì tốc độ truy cập cao khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone đồng thời chi phí cho mỗi lần mua dung lượng khá tiết kiệm nên các thuê bao sẽ không phải lo lắng tài khoản bị hao hụt nhiều sau mỗi lần bổ sung data. Hãy ghi nhớ các đăng ký gói NAP28 Mobifone và mua lưu lượng data từ gói cước ngay khi có nhu cầu các thuê bao nhé
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét