Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cú pháp hủy dịch vụ Call Barring Mobifone

Dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring ra đời cho phép người dùng chặn bất kỳ thuê bao nào đang gây phiền hà tới mình. Và sau khi đăng ký xong dịch vụ quý khách có thể hủy chặn bất kỳ thuê bao nào bằng cách hủy dịch vụ Call Barring của Mobifone theo hướng dẫn bên dưới.
Xem thêm:

Cách hủy dịch vụ Call Barring của Mobi

Dịch vụ Call Barring đem đến cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng di động. Chỉ cần cho số điện thoại mà bạn không muốn nhận cuộc gọi vào Black List (danh sách đen), hệ thống sẽ tự động chặn ngay các kết nối từ số thuê bao này đến số máy của quý khách. Dịch vụ có thể chặn được tối đa 10 số điện thoại Mobifone.
Cách hủy dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone 
Hủy dịch vụ Call Barring Mobifone giúp khách hàng tiết kiệm được đến 9.000đ/tháng cho thuê bao của mình
Nhìn chung, dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring có phần đơn giản hơn các dịch vụ khác về cú pháp đăng ký do chỉ có duy nhất 1 gói cước theo tháng. Vì vậy, việc hủy gói cước cũng dễ dàng hơn với 1 tin nhắn đơn giản sau:
HUY CB gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi thông báo về tình trạng gói dịch vụ. Nếu đã xác nhận hủy thành công, quý khách có thể yên tâm bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình rồi đấy.
Dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone có cước phí chỉ 9.000đ/tháng. Thế nhưng nếu không còn nhu cầu thì việc để 9.000đ này rơi vào “quên lãng” cũng thật là tiếc phải không nào? Thay vào đó, khách hàng cũng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng khác của Mobifone với mức giá tương đương như:
– Dịch vụ nhạc chuông chờ Funring:
+ Soạn tin DKV NC gửi 9084 để đăng ký.
+ Cước phí: 9.000đ/tháng.
+ Chức năng dịch vụ: Phát những bản nhạc theo yêu cầu của khách hàng làm nhạc chờ thay cho tiếng “tút tút” của điện thoại mỗi khi thuê bao khác gọi vào.
– Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA:
+ Soạn tin DKV MCA gửi 9084 để đăng ký.
+ Cước phí đăng ký: 5.500đ/tháng.
+ Chức năng dịch vụ: Thông báo chi tiết về các cuộc gọi đến số máy của khách hàng khi thuê bao không liên lạc được (nằm ngoài vùng phủ sóng, khóa máy, hết pin…) như số thuê bao gọi đến, giờ gọi, gọi nhỡ bao nhiêu lần…
Với những thông tin hướng dẫn và tư vấn trên đây, hy vọng khách hàng Mobifone sẽ hủy được dịch vụ theo yêu cầu và có được sự lựa chọn hợp lý hơn cho quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone nhé. Mọi thông tin chưa rõ, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài 9090 của Mobifone để được hướng dẫn thêm. Chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.
Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ của Mobifone nữa tại đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét