Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Miễn phí gọi cùng gói U5 Mobifone

Đăng ký gói cước U5 Mobifone gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao may mắn thuộc danh sách ưu đãi của gói U5 Mobifone. Tuvanmobifone.com sau đây sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về gói cước U5 này.
Gọi nội mạng Mobifone dưới 10 phút hoàn toàn miễn phí, chính là một trong món quà tuyệt vời và mang ý nghĩa thiết thực mà nhà mạng Mobifone dành tặng đến những khách hàng theo danh sách của mình thông qua gói cước khuyến mãi U5 Mobifone .

Miễn 100% cước phí cho 10 phút gọi nội mạng đầu tiên với gói U5 mạng Mobifone.
Đây là gói cước giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi liên lạc, đồng thời không còn canh cánh nỗi lo bị gián đoạn vì hết tài khoản giữa chừng nữa. Hãy cùng tuvanmobifone.com khám phá để biết thuê bao của mình có được đăng ký gói ưu đãi cực khủng U5 Mobifone này không nhé.

Thông tin đăng ký gói cước U5 mạng Mobifone:

– Điều kiện đăng ký: Thuê bao đang hoạt động thuộc các tỉnh thành bao gồm: Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang; đồng thời phải nhận được sms khuyến mãi tham gia hưởng gói U5 từ nhà mạng.
– Cách đăng ký: Khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp U5 gửi 999 để được sử dụng thành công gói cước này từ Mobifone.
– Cước phí đăng ký: 5.000 VNĐ.

Lợi ích khách hàng được hưởng khi tham gia gói U5 Mobifone:

– Tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone trong 10 phút đầu tiên đều được miễn phí.
– Ưu đãi này có thời gian trong vòng 24h tính từ khi thuê bao đăng ký thành công.

Những lưu ý cần nhớ về gói cước U5 Mobifone:

– Những cuộc gọi kéo dài quá 10 phút, thì sẽ được tính cước theo quy định hiện hành của nhà mạng (tính từ phút thứ 11 trở về sau).
– Ưu đãi này không áp dụng roaming gọi quốc tế.
– Để biết thuê bao hiện tại có được đăng ký gói cước khuyến mãi U5 hay không, khách hàng có thể tự tra cứu bằng hai cách sau:
+ Soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999.
+ Gọi hotline tổng đài Mobifone 9090 để được kiểm tra hộ.
– Khi không muốn tiếp tục sử dụng, thuê bao có thể hủy gói U5 bằng cú pháp: HUY U5 gửi 999.
Ngoài ra, để yên tâm truy cập 3G trên điện thoại hàng ngày mà không muốn phát sinh cước phí, khách hàng có thể chọn đăng ký cho mình một trong các gói cước data không giới hạn dung lượng từ Mobifone.
Chúc quý khách hàng có nhiều niềm vui và may mắn trong những ngày giáp Tết này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét