Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tìm hiểu các dịch vụ trù tiền của Mobifone và cú pháp hủy

Bạn vừa nạp thẻ xong nhưng tài khoản lại báo hết tiền? Bạn cảm thấy ức chế nhưng thắc mắc không hiểu nguyên nhân vì sao? Đây không phải là vấn đề quá xa lạ gì vì hầu hết những khách hàng đều gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình. Để chấm dứt tình trạng này, tuvanmobifone.com sẽ hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ Mobifone đang trừ tiền. Cùng theo dõi nhé!

Hủy các dịch vụ Mobifone đang trừ tiền chỉ với 1 tin nhắn.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Mobifone đang trừ tiền trên thuê bao của bạn

Hủy dịch vụ Mobifone đang trừ tiền trên thuê bao sẽ giúp khách hàng quản lý tiêu dùng một cách hiệu quả cũng như tiết kiệm được tài khoản để dành cho những việc cần thiết khác. Để tiến hành hủy, trước tiên, khách hàng phải nắm bắt chi tiết những dịch vụ đang làm hao hụt tài khoản cho thuê bao của mình.
– Để kiểm tra dịch vụ 3G mà thuê bao đang sử dụng:
Soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999.
– Để kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao:
+ Soạn tin nhắn: KT gửi 994
+ Thông qua dịch vụ USSD: Bấm *091*4*6#OK hoặc *091*4*7#OK.
Sau khi đã biết tất cả những dịch vụ Mobifone đang trừ tiền, khách hàng nên tiến hành hủy những gói cước mà mình không dùng đến. Tùy theo gói dịch vụ đang dùng mà có cú pháp hủy tương ứng.
Đối với các dịch vụ mới, hay CTKM từ các đầu số tổng đài của Mobifone, thuê bao có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài MobiFone để được hỗ trợ kiểm tra và hủy theo yêu cầu. LH: 9090 hoặc 18001090.
Với bài viết này, hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong các trường hợp tài khoản bị trừ tiền vô lý hay cần quản lý tiêu dùng sao cho hiệu quả.
Chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét