Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Cách nhanh nhất để hủy gói Mobi BIG của Mobifone

Là khách hàng thường hay sử dụng các dịch vụ ưu đãi của Mobifone chắc hẳn đã quá quen thuộc với gói dịch vụ Mobi Big rồi phải không nào. Bởi vì gói này đã mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng Mobifone và tặng 1GB Data 3G Mobione sử dụng trong vòng 30 ngày. Mobi Big có thể được xem là gói dịch vụ tích hợp phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và giờ thuê bao muốn tìm cách hủy dịch vụ Mobi Big Mobifone phải làm sao? Hãy cùng xem hướng dẫn trong bài viết này nha.

Cách hủy dịch vụ Mobi Big của Mobifone

Với rất nhiều ưu đãi mà gói dịch vụ Mobi Big mang lại cho thuê bao đồng nghĩa với việc khi thuê bao đang hưởng khuyến mãi từ dịch vụ này sẽ không được tham gia chương trình khuyến mãi khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của thuê bao tại thời điểm đó nên thuê bao cần hủy dịch vụ Mobi Big này trước.
Cú pháp hủy Mobi Big:
Chỉ cần soạn: HUY BIG gửi 999 hoặc gọi tới tổng đài Mobifone để thực hiện hủy.

Một số lưu ý dành cho khách hàng khi hủy dịch vụ Mobi BIG

– Để tiết kiệm tối đa những ưu đãi từ dịch vụ Mobi Big áp dụng cho thuê bao đã đăng ký, thuê bao cần thực hiện cú pháp kiểm tra thông tin về lưu lượng Data cũng như số phút gọi nội mạng Mobifone còn lại nhiều hay ít nhé.
Điều này sẽ giúp bạn không phải lãng phí số tiền đã chi ra để đăng ký dịch vụ vì sau khi thực hiện cú pháp hủy gói Mobi Big thành công sẽ mất hết những ưu đãi hiện tại của thuê bao.
Sau khi gói Mobi Big đã được hủy bạn có thể tham khảo thêm thông tin về một số gói cước 3G Mobifone trọn gói sử dụng 30 ngày với ưu đãi hấp dẫn được cung cấp ngay sau đây:
Mã gói cướcPhí cước(VNĐ)Data miễn phíCú pháp đăng kýCước vượt gói
MIU70.000600 MBDKV MIU gửi 9084Miễn phí cước.
MIU9090.0001 GBDKV MIU90 gửi 9084
BMIU200.0003 GBDKV BMIU gửi 9084
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét