Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Mobifone dành tặng 1 chỉ vàng cho khách hàng đổi sim 4G

Đổi sim 4G Mobifone là điều kiện rất cần thiết để khách hàng có thể đăng ký 4G Mobifone và sử dụng. Và sau các đợt triển khai đổi sim 4G Mobifone miễn phí giờ đây Mobifone có triển khai chưng trình đặc biệt hơn.
Chương trình khuyến mãi đổi sim 4G Mobifone trúng 1 chỉ vàng chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định nên quý khách nào chưa đổi sim 4G Mobifone hay nhanh chân tìm đến các cửa hàng bán lẻ của Mobifone để đổi sim ngay nhé.

Trúng ngay 1 chỉ vàng khi đổi sim 4G Mobifone từ ngày 29/9:

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng Mobifone có nhu cầu đổi sim 4G
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại khu vực 2 Mobifone là TP Hồ Chí Minh.
– Thời gian khuyến mãi: Từ 29/9/2017 đến hết 31/10/2017.

Cách tham gia khuyến mãi đổi sim 4G từ Mobifone:

– Bước 1: Qúy khách hàng khi có nhu cầu đổi sim 4G Mobifone để trúng 1 chỉ vàng cần mang theo CMND và sim Mobifone có nhu cầu chuyển đổi đến cửa hàng Mobifone tại Tp Hồ Chí Minh đổi sim theo hướng dẫn .
– Bước 2: Khi đổi sim thành công quý khách điền vào phiếu bốc thăm trúng thưởng có cả số điện thoại và seri sim 4G để Mobifone thực hiện quay số trúng thưởng.
Lưu ý là mỗi khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng tối đa 5 lần tương ứng với số sim 4G Mobifone mà khách hàng chuyển đổi, nhà mạng Mobifone sẽ dành tặng 10 giải thưởng mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng (trao tiền mặt)
Đổi sim 4GMobifone quý khách vừa được thoải mái truy cập mạng 4G siêu tốc để giải trí, xem phim, nghe nhạc trên dế cưng tại bất cứ đâu không bị giới hạn sóng wifi lại vừa may mắn có cơ hội nhận đến 1 chỉ vàng. Qúy khách có thắc mắc về chương trình khuyến mãi đổi sim 4G tặng 1 chỉ vàng có thể liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét