Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Các loại sim Mobifone có thể tham gia đăng ký gói CB5

Vì ưu đãi nhận được từ gói CB5 Mobifone quá hấp dẫn nên gần đây có rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về các sim Mobifone hỗ trợ đăng ký gói CB5 để có cơ hội sử dụng.
Để biết được danh sách các sim Mobifone đăng ký được gói cước CB5 quý khách hãy cùng dangky3gmobifone.net tìm hiểu trong phạm vi bài viết lần này nhé, thông tin được cung cấp chắc chắn sẽ rất hữu ích cho quý khách đấy.

Các loại sim có thể đăng ký gói CB5 Mobifone:

Gói CB5 Mobifone hiện đang được áp dụng trên khá nhiều loại sim nên chỉ cần quý khách hòa mạng đúng sim là sẽ được tận hưởng ưu đãi từ gói 4G Mobifone này ngay.
Danh sách các sim Mobifone đăng ký được gói CB5 ưu đãi khủng
Danh sách các sim Mobifone đăng ký được gói CB5 ưu đãi khủng
Cụ thể danh sách các sim trả trước đang có áp dụng CB5 như sau: Sim Bông lúa, Sim Phú Quý, Sim Phú Quý@, Sim Ban trắng, Sim Zone+,  Sim Kỳ Nam, Sim Tây Nguyên, Sim Tây Nguyên xanh, Sim Trầm Hương, Sim Tám, Sim ba khía, Sim MobiQ, Sim Hoa phượng, Sim Cây Khế, Sim Hạt dẻ. 
Để hòa mạng một trong những loại sim trên và tham gia gói CB5 quý khách hãy mang theo CMND đến cửa hàng Mobifone để mua sim và được hỗ trợ hòa mạng.
Điều kiện để tham gia gói CB5: Qúy khách muốn đăng ký gói CB5 khi đang dùng 1 trong những loại sim trên thì cần thỏa mãn các điều kiện sau:
– Thuê bao có thời gian kích hoạt từ ngày 25/7/2019.
– Thuê bao thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký gói cước từ tổng đài Mobifone. Qúy khách muốn biết thuê bao của mình có thể tham gia gói CB5 được hay không thì hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999.

Hướng dẫn đăng ký gói CB5 của Mobifone:

Khi đang sử dụng một trong những loại sim Mobifone có áp dụng gói cước CB5 quý khách hàng có thể dễ dàng tham gia gói cước ngay chỉ bằng một cú pháp tin nhắn đơn giản.
Cụ thể quý khách hãy soạn tin nhắn DKV CB5 gửi 9084. Tổng đài Mobifone sẽ trả về kết quả đăng ký cho quý khách ngay lập tức, quý khách chỉ việc tắt máy, khởi động lại rồi soạn KT ALL gửi 999 để biết ưu đãi được cộng hay chưa là có thể sử dụng.
Cước gói: 50,000đ.
Hạn dùng: 30 ngày.
Khi tham gia gói CB5 Mobifone thành công thì quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi với nội dung vô cùng hấp dẫn như sau:
– Miễn phí đến 550 phút thoại trong đó tặng 500 phút gọi nội mạng Mobifone và 50 phút gọi liên mạng trong nước.
– Miễn phí đến 5GB lưu lượng data tốc độ cao để sử dụng 3G/4G Mobi, hết ưu đãi hệ thông ngắt kết nối để ngăn chăn cước phát sinh.
Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gói CB5 của Mobifone.!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét