Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Hủy gói G1 Mobifone bằng cách nào?

Mỗi khi không còn muốn tiếp tục sử dụng các ưu đãi mà gói G1 Mobifone mang lại nữa giải pháp duy nhất cần phải thực hiện ngay chính là hủy gói G1 của Mobifone.
Để giúp quý khách thực hiện hủy gói G1 Mobifone nhanh chóng và thành công ngày từ lần thực hiện đầu tiên, dangky3gmobifone.net sẽ thông tin chi tiết cách hủy gói chính xác trong bài viết lần này hãy dành ít phút để theo dõi nhé.

Hướng dẫn hủy gói G1 Mobifone:

Hủy gói G1 Mobifone là thao tác cực kỳ đơn giản khi quý khách đã nắm chắc cú pháp hủy gói. Tuy nhiên một điều mà hầu hết các thuê bao quên đó là không trả cứu ưu đãi còn lại của gói G1 Mobifone trước khi hủy, dẫn đến lãng phí ưu đãi.Hướng dẫn hủy gói G1 Mobifone trong tích tắc
Hủy gói G1 Mobifone rất đơn giản
Khi quý khách muốn hủy gói G1 chỉ cần thực hiện 02 bước đơn giản như sau:
Bước 1: Kiểm tra ưu đãi còn lại của gói. 
Bước này giúp quý khách xác định tình trạng sử dụng của gói G1 tại thời điểm muốn hủy và xác định luôn thời điểm hủy gói phù hợp nhất. Nếu ưu đãi của gói đã hết quý khách có thể hủy ngay, nếu ưu đãi gói chưa hết quý khách hãy tận dụng cho hết rồi hủy. Cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại của gói KT ALL gửi 999. 
Bước 2: Thực hiện hủy gói 
Khi đã chắc chắn muốn hủy gói quý khách soạn tin nhắn HUY G1 gửi 999. Gửi tin nhắn xong hãy chờ đợi trong giây lát, nhà mạng sẽ gửi SMS hủy gói thành công về cho quý khách. Lúc này quý khách đã có thể an tâm gói G1 Mobifone trên sim của quý khách đã bị hủy hoàn toàn.
Khi đã thực hiện hủy gói G1 Mobifone quý khách sẽ tiết kiệm được 50,000đ mỗi tháng, với khoản tiền này quý khách có thể dùng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 4G Mobifone hoặc tham khảo đăng ký các gói khuyến mãi khác bằng cách tra cứu KT DSKM gửi 999 để xác định gói phù hợp.
Ngoài ra với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng nhiều và liên tục thì sau khi hủy gói G1, tốt nhất quý khách nên tìm ngay một gói 4G Mobifone ưu đãi hấp dẫn để sử dụng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu, cũng như tiết kiệm chi phí.
Chúc quý khách thực hiện hủy gói G1 của Mobifone thành công sau khi tham khảo hướng dẫn từ dangky3gmobifone.net. Hãy kết nối đến tổng đài Mobifone 18001090 khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét