Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Cách đăng ký 4G Mobifone được tặng 50% data suốt 1 năm

Chương trình khuyến mãi 50% data khi đăng ký 4G Mobifone sử dụng là 1 chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn mà bất kỳ khách hàng nào cũng ưa thích nhưng thời hạn triển khai chương trình là rất ngắn. Vì muốn khách hàng có thể nhận được ưu đãi này lâu dài hơn hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ giới thiệu đến quý khách cách đăng ký 4G Mobifone 1 năm được tặng 50% data giá không đổi.
Cụ thể hãy tham gia đăng ký 4G Mobifone 1 năm trong thời gian chương trình khuyến mãi tặng thêm 50% data đang còn được triển khai là quý khách sẽ có 1 năm được hưởng thêm 50% data.

Cách đăng ký 4G Mobifone 1 năm cộng 50% data giá không đổi: 

Chỉ bằng mẹo đơn giản là tham gia đăng ký 4G Mobifone 1 năm ưu đãi 50% Data giá không đổi trong thời gian chương trình này đang còn được Mobifone triển khai là bạn đã không cần phải tiếc nuối khi Mobifone kết thúc thời gian khuyến mãi trong thời gian sắp tới nữa.
Cách đăng ký 4G Mobifone cộng thêm 50% data giá không đổi trọn năm
Đăng ký 4G Mobifone cộng thêm 50% data giá không đổi trọn năm cực dễ.
Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động của Mobifone bao gồm cả sim trả trước và sim di động trả sau.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Cú pháp đăng ký: Soạn tin nhắn DKV <mã gói> gửi 9084.
Lưu ý quan trọng: Quý khách phải thực hiện đăng ký gói data có chu kỳ 12 tháng và thực hiện đăng ký trong thời gian Mobifone còn khuyến mãi.
 Cách thức đăng ký 4G mobifone hưởng ưu đãi cộng 50% lưu lượng data tốc độ cao cước không đổi trọn năm trên cực kỳ hữu ích cho những thuê bao di động có nhu cầu lướt web tần suất cao và muốn sử dụng ổn định trong thời gian dài.
Bạn có thể tham khảo thêm: Bảng giá cước 4G Mobifone mới nhất 2020.
Hy vọng mẹo đăng ký 4G hưởng ưu đãi 50% lưu lượng data giá không đổi trên sẽ hữu ích với những thuê bao đang có nhu cầu lướt web lâu dài và ổn định. Qúy khách có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy gọi ngay tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét