Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Thông tin ưu đãi gói FIM10 Vinaphone

Bạn muốn xem phim thả ga trên di động mà không cần phải lo lắng nhiều về cước phí? Vậy thì gói cước FIM10 Vinaphone chắc chắn sẽ hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Bởi, bạn chỉ cần bỏ ra có 10.000 đồng khi đăng ký gói nhưng lại vừa có thể mang về máy 1GB data truy cập mạng ở mọi nội dung, vừa được miễn phí data xem phim tại ứng dụng Galaxy Play thỏa thích.
Mặc dù là gói cước ưu đãi giải trí siêu hấp dẫn bật nhất của Vinaphone, thế nhưng nói cho cùng thì  gói cước FIM10 Vinaphone cũng là một gói mới. Nếu không nắm rõ cách đăng ký gói thì rất dễ đăng ký sai làm mất thời gian của bạn. Vậy nên, nếu thuê bao nào muốn đăng ký gói FIM10 Vinaphone về máy cách chính xác và nhanh chóng thì hãy xem hướng dẫn ngay bài viết bên dưới đây nhé.
Cach-dang-ky-goi-FIM10-vinaphone-xem-phim-tha-ga
Cách đăng ký gói FIM10 Vinaphone, xem phim thả ga không giới hạn

Cách đăng ký gói cước FIM10 Vinaphone:

Gói cước FIM10 Vinaphone là một gói cước mới được triển khai với mục đích giúp các quý khách hàng có nhiều cơ hội xem phim giải trí trên internet thả ga mà không cần lo lắng về cước phí. Bởi, chỉ cần đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay trong máy nguồn ưu đãi hấp dẫn với:
  • Được tặng 1GB lưu lượng data 4G tốc độ cao về máy để có thể truy cập mạng ở mọi nội dung, mọi hạ tầng
  • Được miễn phí dịch vụ xem phim trên ứng dụng Galaxy Play, bao gồm cả nội dụng App và Web gói Galaxy Play Chuẩn. Muốn sử dụng ứng dụng Galaxy Play, bạn có thể tải ứng dụng về từ kho ứng dụng trên máy. Muốn truy cập vào website của Galaxy Play thì hãy truy cập vào địa chỉ: https://galaxyplay.vn/
Chính vì thế, nếu quý khách cảm thấy nguồn ưu đãi của gói cước này phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và đăng ký gói ngay đi nào. Để đăng ký gói FIM10 Vinaphone, các thuê bao chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây:
DK FIM10 gửi 888
Chúc bạn đăng ký gói FIM10 Vinaphone thành công và có những phút giây giải trí thật tuyệt vời cùng với gói cước nhé. Đảm bảo gói cước này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét