Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Cơ hội khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 2/9/2020

Quý khách có thể nâng cao số dư trong tài khoản của mình 1 cách nhanh chóng nhờ tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 2/9/2020 được nhà mạng triển khai trong vài ngày tới.

Đặc biệt chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 2/9/2020 lần này trúng vào ngày lễ Quốc Khánh nên nhu cầu đăng ký mạng Mobifone để sử dụng Internet là khá cao. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng chọn cho mình thẻ nạp có giá trị cao để chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi Mobifone 2/9/2020 tới đây nhé.

Mobifone khuyen mai the nap ngay 2.9

HOT: Mobifone khuyến mãi 2/9/2020 ưu đãi ngày vàng trên toàn quốc

Chương trình Mobifone khuyến mãi 2/9/2020 ưu đãi trên toàn quốc:

Nạp thẻ cho dế yêu dường như là một hoạt động cần thiết để khách hàng có thể thoải mái sử dụng mọi tính năng di động như mong muốn của mình, giảm bớt áp lực về chi phí mỗi lần sử dụng. Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 2/9/2020 cụ thể như sau:

 Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 2/9/2020 tất cả các khung giờ.

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động 2 chiều của Mobifone, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Hình thức khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp tiền đang hiện hành đều được áp dụng trong chương trình.

Tham gia khuyến mãi của Mobifone 2/9/2020 nhận ưu đãi siêu khủng:

Theo đó, các thuê bao di động trả trước của Mobifone tiến hành nạp tiền trong ngày khuyến mãi Mobifone sẽ nhận ưu đãi lên đến 20% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM2t và KM3T sử dụng để gọi điện, nhắn tin tới các số nội và ngoại mạng Mobifone, không áp dụng để đăng ký các gói cước 3G/4G.

Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền và nhận ưu đãi thành công.Chương trình không giới hạn số lần nạp tiền lẫn mệnh giá tiền nạp, nạp càng nhiều tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi càng cao.

Sau khi đã có được tài khoản di động khủng, khách hàng không phải lo lắng về chi phí gọi thoại, nhắn tin. Vậy thì cũng đừng quên dùng tài khoản chính đăng ký ngay gói 4G Mobifone để có thể thoải mái truy cập mạng.

Tin nổi bật: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/08/khuyen-mai-nap-ngay-vang-mobifone-tang.html

Mong rằng chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 2/9/2020 sẽ mang đến cho quý khách hàng tài khoản di động khủng để thoải mái hơn trong việc sử dụng. Chúc quý khách hàng nạp thẻ và nhận ưu đãi thành công! Xin cảm ơn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét