Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói 6FIKA Mobifone

Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet đang ngày càng phổ biến và trở nên cần thiết hơn trong cuộc sống chắc chắn khách hàng sẽ luôn có xu hướng thay đổi nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình. Chính vì thế mà nhà mạng Mobifone luôn nỗ lực không ngừng để triển khai các gói cước phù hợp, nhằm đáp ứng cho quý khách hàng có một chu kỳ sử dụng tốt nhất. Gói cước 6FIKA Mobifone là một trong những gói như thế.

Theo đó, quý khách hàng khi đăng ký gói cước 6FIKA Mobifone sẽ nhận tổng data lên đến 57GB data  trong đó: 51GB dùng trong khu vực và 6GB dùng ngoài khu vực, đồng thời được giải trí xem phim và hát kara trên 2 ứng dụng Okara và Fim+ vô cùng thoải mái.

Xem thêm: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/08/goi-6fika-mobifone-mang-en-uu-ai-nhu-nao.html

Hướng dẫn cách đăng ký gói 6FIKA Mobifone:

Để sử dụng gói cước 6FIKA Mobifone thành công, quý khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký theo cú pháp tin nhắn của nhà mạng:

DKV 6FIKA gửi 9084

Sau khi đăng ký thành công, hãy thực hiện thao tác quen thuộc là tắt và khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu và bắt đầu sử dụng các ưu đãi thuộc về thuê bao của mình.

goi cuoc 6FIKA Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước 6FIKA Mobifone nhận ngay 57 GB Data

Ưu đãi mà gói cước cung cấp cho bạn sẽ bao gồm những nội dung sau:

+ Miễn phí 9,5GB data để truy cập Internet trên di động trong đó 8,5GB sử dụng cho các tỉnh khu vực 9 và 1GB để sử dụng ngoài khu vực 9 của Mobifone. Với tổng data trong 6 tháng là 57GB. 

+ Miễn phí 100% data tốc độ cao cho thuê bao để xem phim trên FIM+ gói cơ bản và hát karaoke trên ứng dụng OKARA.

+ Sử dụng hết data trong tháng hệ thống tính cước vượt gói 75đ/50KB.

Với những nội dung ưu đãi trên đây, đảm bảo rằng quý khách sẽ có một chu kỳ sử dụng di động thật hài lòng và thỏa mãn được các nhu cầu cần thiết của mình.

Thông tin chi tiết gói cước FIKA 6 tháng của Mobifone:

– Đối tượng đăng ký: Gói cước 6FIKA  Mobifone áp dụng cho khách hàng đăng ký là thuê bao sim Ba Khía  hòa mạng trả trước từ 01/07/2019. Thuê bao chuyển mạng giữ số sang sim 3 Khía Mobifone hoặc 3 Khía 4G từ ngày 01/07/2019.

– Cước phí đăng ký: Chỉ 510.000đ/lần trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao đăng ký.

– Thời gian sử dụng: 180 ngày, tính từ ngày đăng ký gói cước thành công.

– Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng cho khách hàng sim Ba Khía thuộc khu vực 9 của Mobifone.

Hi vọng rằng, các nội dung thông tin được triển khai trên đây sẽ cho quý khách hàng hiểu rõ được toàn bộ nội dung cụ thể về gói cước 6FIKA Mobifone và thực hiện đăng ký gói cước 6FIKA Mobifone thành công. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài  9090 để được tư vấn. Xin cảm ơn!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét