Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone giá chỉ 3.000đ

Với nhu cầu gọi thoại mỗi ngày quý khách sẽ tiết kiệm 1 số tiền không nhỏ khi đăng ký các gói khuyến mãi gọi Mobifone giá chỉ 3000đ. Đây là 1 số tiền không hề cao mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể chi ra để đăng ký.
Ngoài ra, các thuê bao có tài khoản dồi dào cũng có thể đăng ký các gói nội mạng siêu rẻ này để tiết kiệm và duy trì tài khoản thuê bao để đăng ký sử dụng các dịch vụ cần thiết khác như 3G Mobifone, MCA, Funring,…

Danh sách các gói nội mạng Mobifone giá chỉ 3.000đ:

Hiện nay, Mobifone triển khai khá nhiều gói cước nội mạng siêu rẻ chưa tới 3.000đ nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các thuê bao. Các gói cước đó bao gồm: K2, K3  T29 Mobifone. Đăng ký các gói cước này, các thuê bao cứu vãn được tình thế “cháy tài khoản” nhưng vẫn thực hiện được nhiều cuộc gọi đến các thuê bao khác.
Ngoài ra, đăng ký các gói gọi nội mạng Mobifone, thuê bao được gọi thoại cháy máy mà cước phí không tăng vụt mà còn giảm đi 15 lần so với thông thường. Với số tiền giảm hấp dẫn này cũng đủ phục vụ cho quý khách tích lũy 1 số tiền không nhỏ để đăng ký 4G Mobifone nữa đáy.
Danh sách các gói gọi nội mạng Mobifone cực rẻ chỉ 3.000đ
Gọi nội mạng siêu rẻ chỉ tầm 3.000đ, các thuê bao sẽ được trò chuyện thỏa thích cả ngày.
Dưới đây là thông tin chi tiết về từng gói cước:
Tên gói nội mạngCú pháp đăng ký gói cướcGiá góiƯu đãi cho thuê bao Chu kỳ sử dụng
K2Soạn tin: K2 gửi 9992.000đ/ngàyMiễn phí 25 phút gọi đến các thuê bao nội mạng trên toàn quốc24h (tính từ thời điểm đăng ký thành công).
K3Soạn tin: K3 gửi 9993.000đ/ngàyMiễn phí 30 phút gọi và 30 SMS nội mạng trên toàn quốc.
T29Soạn tin: T29 gửi 9992.900đ/ngàyMiễn phí 38 phút gọi đến các thuê bao nội mạng trên toàn quốc
Lưu ý: Mỗi gói cước đều có ưu đãi riêng, nếu các thuê bao vô tình sử dụng vượt số phút gọi đó, hệ thống Mobifone sẽ trừ cước phí vượt gói theo quy định.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể chủ động gọi trực tiếp lên tổng đài Mobifone (số 9090) hoặc soạn tin: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra xem thuê bao đang dùng có được đăng ký 1 trong 3 gói cước đó không nhé. Chúc thuê bao quý khách may mắn!
Ưu đãi nội mạng là một trong các hình thức khuyến mãi của Mobifone để giúp các thuê bao có thể gọi thả ga mà không mất nhiều cước phí. Nếu thuê bao quý khách sắp hết tiền hoặc muốn tiết kiệm tài khoản thì hãy đăng ký các gói nội mạng chưa tới 3.000đ của Mobifone ngay từ hôm nay nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét