Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Khuyến mãi toàn quốc Mobifone ngày 17/11 tại cửa hàng

Theo đúng lịch khuyến, Mobifone sẽ có chương trình khuyến mãi thứ 6 hàng tuần và tới đây là khuyến mãi nạp thẻ Mobi ngày 17/11. Như vậy, với ưu đãi thiết thực này, khách hàng đã có thể yên tâm tiêu dùng trong tháng này mà không phải bận tâm về vấn đề tài khoản nữa.
Tận dụng cơ hội hấp dẫn mà nhà mạng mang đến thông qua chương trình, khách hàng sẽ luôn có cho mình một tài khoản dồi dào mỗi tuần mà không cần đợi các chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng hay phải bỏ ra nhiều chi phí.
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào thứ 6 hàng tuần
Mobifone tặng 50% giá trị nạp vào tất cả các ngày thứ 6 trong tháng 11/2017.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị nạp thứ 6 ngày 17/11:

Vào tất cả các ngày thứ 6 trong tuần, khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước khi nạp tiền trực tiếp tại các cửa hàng bằng hình thức nạp MobiEz sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi từ Mobifone.
Chương trình khuyến mãi nạp Mobi Ez diễn ra vào tất cả các khung giờ trong ngày 17/11, chính vì thế khách hàng hãy sắp xếp thời gian, đến trực tiếp cửa hàng Mobifone vào thứ 6 mỗi tuần để nạp tiền hưởng khuyến mãi nhé.
Với tài khoản dồi dào sở hữu được, khách hàng có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin, đăng ký data 3G Mobifone suốt tháng này rồi đấy.
Thông tin về các gói 3G Mobifone hãy tham khảo: http://tuvanmobifone.com/cac-goi-cuoc-3g-mobifone.html
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về chương trình qua tổng đài cksh của Mobifone, khách hàng vui lòng gọi: 9090 (200đ/phút) để được cung cấp.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ Mobifone khuyến mãi trong ngày 17 tháng 11 thành công và có một ngày ngập tràn niềm vui!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét