Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Xem phim tốc độ cao cùng gói FIM30 Mobifone

Cước phí đăng ký gói FIM+ của Mobifone chỉ 100.000đ mỗi tháng nhưng ưu đãi data nhận được là 10GB hấp dẫn hơn ưu đãi của các gói cước 3G Mobifone đang được triển khai rất nhiều. Hơn nữa các thuê bao sẽ được tha hồ lựa chọn các bộ phim mà mình muốn xem mà không cần phải đợi chờ hoặc sợ trễ khung giờ phát sóng.
Chắn hẳn bạn cũng tò mò và muốn đăng ký dịch vụ Fim+ Mobifone ngay rồi đúng không nào! Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin mà Tuvanmobifone.com cung cấp dưới đây nhé!

Đăng ký gói cước Fim+ Mobifone – Xem phim tốc độ cao:

Là một gói cước data khủng, do đó ngay khi đăng ký thành công gói cước Fim+ Mobifone, các thuê bao sẽ được tặng ngay 10GB data 3G Mobi tốc độ cao. Với dung lượng data được tặng này, các thuê bao không những được thỏa thích xem phim mà còn được truy cập vào các ứng dụng internet khác.
Soạn tin đăng ký xem phim online không bị lo trừ cước phí 3G:
DKV FIM30 gửi 9084
Gói cước FIM+ Mobifone: thả ga xem phim - không ngại cước phí
Thuê bao đăng ký gói cước data Fim+ Mobifone sẽ được thỏa thích xem phim với 10GB data.
Theo đó:
+ Tặng 7.5GB data tốc độ cao sử dụng để xem tất cả những bộ phim chất lượng HD tốt nhất tùy theo yêu cầu trong suốt 30 ngày. Sử dụng hết 7.5GB đó, thuê bao vẫn được miễn phí truy cập ở tốc độ thông thường 256 kbps.
+ Có thêm 2.5GB data tốc độ cao cộng vào tài khoản data trên PRCF để thuê bao truy cập vào các ứng dụng khác: Facebook, zalo, game online, đọc báo điện tử,… hoặc sử dụng mạng lướt net. Khi đã hết 2.5GB, thuê bao được miễn phí truy cập ở tốc độ hạ băng thông 256 Kbps.

Thuê bao đăng ký gói Fim+ Mobifone bằng cách nào ?

Gói Fim+ Mobifone là một gói cước data xem phim cực đã, cho phép các thuê bao thả ga xem phim – không ngại cước phí. Chỉ cần quý khách hàng đang sử dụng Smartphone hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android  iOS thì cơ hội tận hưởng những bộ phim “ăn khách” trong và ngoài nước từ gói Fim+ Mobifone là một điều quá dễ dàng.
Để đăng ký, thuê bao soạn tin: DKV FIM30 gửi 9084
  • Cước phí đăng ký: 100.000đ/ 30 ngày sử dụng.
Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động đều được đăng ký gói Fim+. Tuy nhiên, các thuê bao bị khóa 1 chiều/ 2 chiều chỉ được đăng ký nhưng không được gia hạn gói trừ khi thuê bao đó được mở khóa trở lại và hoạt động bình thường.
Xem thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone
Nếu quý khách hàng là người luôn muốn đón đầu những bộ phim hay trong nước và quốc tế thì hãy đăng ký ngay gói cước Fim+ Mobifone để được xem phim cực đã nhé. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói Fim+ Mobifone và sử dụng thật hiệu quả!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét