Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Hướng dẫn hủy gói 3G D3K của Vinaphone

Sau 1 thời gian sử dụng gói D3K của Vinaphone khách cảm thấy ưu đãi của gói D3K Vinaphone không thích hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại. Vậy hết nhu cầu dùng gói D3K Vinaphone hủy bằng cách nào? Có tốn phí không? Tự giải đáp các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.
Những thuê bao Vinaphone nào còn đang phân vân về cách hủy gói D3K Vinaphone hãy thực hiện cho đúng theo hướng dẫn dưới đây:
Hủy gói D3K mạng Vinaphone chỉ với 1 tin nhắn
Hủy gói D3K mạng Vinaphone chỉ với 1 tin nhắn

Hướng dẫn hủy gói D3K Vinaphone:

Gói cước D3K mạng Vinaphone chỉ phù hợp với những thuê bao di động sử dụng trong thời gian 1 ngày để lướt web, đọc báo, chat qua Facebook, Zalo. Nếu quý khách có nhu cầu đổi gói cước khách thì cần hủy gói cước D3K Vinaphone đang dùng, hủy qua cú pháp sau:
HUY D3K gửi 888
Sau khi thực hiện xong thao tác hủy gói D3K của Vinaphone quý khách nhớ kiểm tra lại hộp thư đến xác nhận mình đã hủy thành công chưa nhé.
*Lưu ý: Cú pháp hủy gói D3K mạng Vinaphone 0đ nên quý khách có thể thực hiện ngay bây giờ, với những trường hợp hệ thống báo lỗi hủy gói không thành công quý khách gọi ngay 9191 để được hỗ trợ nhé.

Nên chọn gói cước 3G/4G Vinaphone nào sử dụng Internet hiệu quả:

Chọn gói cước 3G/4G Vinaphone có lưu lượng không đáp ứng nhu cầu sử dụng sẽ dễ gặp tình trạng phát sinh cước phí ngoài gói – vào mạng không thoải mái. Nếu gói cước D3K chu kỳ ngày không thỏa mãn nhu cầu truy cập Internet và quý khách muốn tìm gói cước Data có ưu đãi cao hơn thì nên chọn một trong các gói BIGDATA chu kỳ 30 ngày đang được nhà mạng triển khai có ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Ngay bây giờ quý khách có thể mở mục tin nhắn ra và bấm lệnh hủy gói D3K: HUY D3K gửi 888 xem thử có thành công không nhé. Hi vọng bài viết hướng dẫn hủy gói D3K vinaphone trên đây sẽ giúp quý khách hủy nhanh chóng!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét