Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone duy nhất ngày 26/2/2016

Số tiền để hỗ trợ khách hàng dang ky 3G hay gọi thoại trong cả tháng là rất lớn do đó quý khách nên tận dụng tốt chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 26/2/2016 để giảm bớt cước phí sử dụng dịch vụ. Cơ hội gia tăng tài khoản cá nhân lại một lần nữa gõ cửa nhà bạn, hãy nhanh tay nạp thẻ ngay và mạng về cho dế  yêu một khoản kếch xù để tha hồ sử dụng nhé. 
Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 26/2 của Vinaphone là chương trình kết thúc chuỗi các chương trình khuyến mãi trong tháng 2, mang đến cho các thuê bao tài khoản dồi dào để bước vào tháng 3, tháng tôn vinh những người phụ nữ.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 26/2/2016:

Khuyến mãi 50% Vinaphone ngày 26022016
Chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ được Vinaphone triển khai trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động bao gồm  thuê bao trả trước, thuê bao trả trước đổi số, thuê bao trả trước khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao Ezcom.
Thời gian khuyến mãi : Duy nhất ngày 26/2/2016.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 26/2/2016:

-Tham gia nạp thẻ bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn , cộng 50% giá trị thẻ nạp trong đó:
+ 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin liên mạng.
+ 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mang Vinaphone và cố định VNPT.
– Nếu bạn là thuê bao mới kích hoạt đang trong thời gian hưởng khuyến mãi thẻ nạp từ các chương trình khuyến mãi khác sau khi nạp đủ số thẻ nạp vẫn được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng, nếu số tiền trong tài khoản chưa đủ giúp quý khách chọn được gói 3G Vina phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy nạp thêm tiền cho tới khi nào đủ thì thôi nhé!.
Hãy liên hệ các cửa hàng, đại lý Vinaphone gần nhất để sở hữ những thẻ cào ưng ý và nạp thẻ ngay trong ngày vàng khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi nhé các thuê bao.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét