Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Mobifone khuyến mãi thanh toán cước trực tuyến ngày 6/12/2016

Là thuê bao trả sau luôn phải thực hiện thanh toán cước vào các ngày cuối tháng mới có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tháng sau. Thế nhưng, với mong muốn đem lại niềm vui cho quý khách cũng như thay cho lời cảm ơn muốn gửi đến khách hàng vì đã tin dùng và ủng hộ dịch vụ của nhà mạng, Mobifone đã thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi tặng quà khi thuê bao trả sau thanh toán trực tuyến
Dịp này, tham gia thanh toán cước trực tuyến trả sau Mobifone ngày 6/12/2016 khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng trị giá đến 300.000đ hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có thêm niềm vui trong quá trình sử dụng thuê bao.

Mobifone khuyến mãi thanh toán cước trực tuyến ngày 6/12/2016:

– Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 06/12/2016.
– Quy mô áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng và điều kiện tham gia: Chương trình chỉ dành cho các thuê bao trả sau thỏa mãn đồng thời những yêu cầu sau đây:
+ Thực hiện thanh toán cước trực tuyến bằng thẻ ngân hàng trên trang chủ Mobifone hoặc ứng dụng My Mobifone.
+ Chưa từng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến trong năm 2016.
+ Giá trị giao dịch phải từ 200.000đ trở lên.
Mobifone tặng quà khi thanh toán trả sau trực tuyến ngày 06/12
Khách hàng trả sau Mobifone thanh toán cước trực tuyến ngày 6/12 sẽ được nhận quà công nghệ cực hấp dẫn

Ưu đãi quà tặng dành cho khách hàng thanh toán cước online Mobifone ngày 6/12

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng là thuê bao trả sau thực hiện thanh toán theo các điều kiện của nhà mạng đề ra sẽ được nhận những phần quà công nghệ thiết thực như: sạc dự phòng Yoobao, đèn pin kết hợp dụng cụ đa năng, tai nghe Bluetooh Pisen LE001+, chuột không dây Logitech M185, loa nghe nhạc cảm ứng. Mặc dù chỉ là những món đồ công nghệ nhỏ nhưng Mobifone hy vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng như quá trình giải trí, trải nghiệm công nghệ số. Và đừng quên tậu ngay 1 gói cước 3G Mobifone phù hợp để sử dụng Internet trong tháng đấy nhé!
Được biết, Mobifone chuẩn bị 1.900 phần quà trong dịp này. Do đó, khách hàng nào nhanh tay thì sẽ được sở hữu quà tặng theo ý thích đấy.
Nhanh tay thanh toán tiền trực tuyến từ hôm nay để nhận ngay quà tặng bất ngờ nhé các thuê bao. Chúc quý khách giao dịch thành công và hài lòng với dịch vụ mà Mobifone mang lại nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét