Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Kiểm tra data 3G Viettel bằng cách nào?

Ưu đãi của các gói cước 3G Viettel mang lại là rất hấp dẫn và phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng rất tốt. Tuy nhiên các gói cước 3G Viettel bạn đang sử dụng có từng hạn mức lưu lượng 3G tốc độ khác nhau nên trong quá trình sử dụng đột nhiên tốc độ truy cập mạng của bạn bị chậm hơn so với bình thường thì có thể tài khoản data khuyến mãi của bạn đã hết. Vậy thì làm sao để kiểm tra dung lượng data 3G Viettel để kiểm soát việc sử dụng 3G tốt nhất?
Cách kiểm tra dung lượng data 3G Viettel qua SMS

Cách kiểm tra dung lượng Data 3G Viettel cho các gói cước:

Bạn đã đăng ký 3G Viettel thì chỉ cần soạn tin:
– Kiểm tra dung lượng gói 3G Viettel giới hạn dung lượng Mi10, Mi30, Mi50:
+ Thuê bao trả sau, soạn TRACUOC gửi 191
+ Thuê bao trả trước bấm: *102#OK
Kiểm tra dung lượng gói 3G Viettel trọn gói, không giới hạn dung lượng với: Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200, Mimax500:
+ Soạn tin: KTTK gửi 191

Lưu ý khi thuê bao cần kiểm tra dung lượng 3G Viettel:

Việc quản lý dung lượng 3G viettel cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những gói 3G giới hạn dung lượng bởi khi hết data miễn phí, thuê bao sẽ bị tính phí phát sinh là 0,5đ/KB, tăng chi phí sử dụng lên rất nhiều nếu thuê bao không để ý.
Đối với những thuê bao chưa hề đăng ký gói cước 3G Viettel nào thì hãy nên tham khảo một số gói cước 3G để sử dụng tránh việc bật 3G bị trừ phí tương đối cao mỗi khi cần. Với việc tham gia sử dụng dịch vụ 3G, thuê bao có thể tiết kiệm được gấp ~ 20 lần so với không đăng ký.
Hi vọng với bài hướng dẫn này, thuê bao có thể quản lý dung lượng 3G sử dụng thật dễ dàng. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay tổng đài CSKH Viettel 24/7 qua Hotline: 198.
Chúc các thuê bao một ngày vui vẻ và làm việc hiệu quả!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét