Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Tìm hiểu cách hủy gói TH30 Mobifone

Bạn đã tham gia đăng ký gói TH30 của Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng vì gói cước này có tính năng gia hạn nên với những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng trong một chu kỳ thì cần phải hủy gói cước khi sử dụng hết ưu đãi để ngừng sử dụng.
Vậy làm sao để hủy gói TH30 MobiFone khi nhu cầu sử dụng không còn nữa? Những khách hàng di động đang đi tìm cú pháp hủy gói TH30 MobiFone thì hãy đọc tiếp nội dung bài viết này của dichvu3gmobifone.vn để nắm rõ và thực hiện hủy theo hướng dẫn nhé!
Hủy gói TH30 của Mobifone như thế nào ?
Hủy gói TH30 của Mobifone như thế nào ?

Những lưu ý cần biết rõ trước khi hủy gói TH30 mạng MobiFone

Gói cước TH30 MobiFone có ưu đãi số phút thoại khủng đến 100 phút nội mạng và 45 phút gọi ngoại mạng, nếu quý khách có muốn hủy gói này thì cần dùng hết ưu đãi của gói bởi nhà mạng không bảo lưu ưu đãi thừa sau khi hủy gói thành công.
Thêm một điều nữa quý khách cần lưu ý là phải hủy gói TH30 của MobiFone trước ngày thứ 30 của chu kỳ gói, bởi sau khi kết thúc chu kỳ hệ thống sẽ tự động gia hạn tài khoản của bạn sẽ tiếp tục bị trừ tiền lãng phí.

Hướng dẫn cách hủy gói TH30 mạng MobiFone đơn giản

Hủy gói TH30 MobiFone như thế nào? Qúy khách chỉ cần soạn 1 cú pháp hủy gói TH30 duy nhất theo quy định nhà mạng MobiFone như sau:
HUY TH30 gửi 789
​Sau khi hủy gói TH30 MobiFone quý khách sẽ tiết kiệm số tiền kha khá, hãy dùng số tiền này đăng ký một gói cước 3G/4G MobiFone để được nhận lưu lượng Data khủng vừa có thể truy cập Internet thoải mái và còn có thể liên lạc với bạn bè qua hệ thông chat, video call qua các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, …
Mời xem thêm: Các gói 4G của Mobifone.
Như vậy, quý khách thực hiện hủy gói theo hướng dẫn trên đây sẽ thành công ngay, mau chóng thực hiện ngay đi nhé. Chúc quý khách hủy gói cước TH30 của Mobifone thành công và có một ngày làm việc hiệu quả!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét