Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Làm sao hủy được gói 3G của Mobifone

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet việc tìm chọn và đăng ký 1 gói cước 3G Mobifone không hề khó. Tuy nhiên, những lúc khách hàng không muốn sử dụng 3G Mobifone nữa hoặc muốn hủy gói cước 3G Mobifone hiện tại để có thể chuyển sang một gói mới thì cách hủy dịch vụ 3G Mobifone là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây, nó sẽ hữu ích cho bạn trong những trường hợp cần hủy 3G của Mobifone.
cach-huy-dich-vu-3g-mobifone
Cách hủy gói 3G Mobifone khi không dùng nữa

Cách hủy 3G Mobifone trên di động:

Việc đăng ký dịch vụ 3G để sử dụng luôn là nhu cầu cần thiết mỗi khi thuê bao cần sử dụng tới mạng 3G trên di động, và khi đã ngừng sử dụng hoặc hết nhu cầu dùng tới 3G thì việc gói cước đó tự gia hạn sẽ gây lãng phí cho tài khoản của quý khách. Ở đây, Tuvanmobifone.com sẽ chia sẻ cách để người dùng có thể hủy dịch vụ 3G Mobifone như sau:
Soạn tin: HUY <Têngói3G> gửi 999.
Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng lại các gói cước 3G Mobifone chỉ cần chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân rồi thực hiện theo cú pháp sau: soạn tin nhắn DKV <Têngói3G> gửi 9084.
Hiện tại các gói cước 3G không giới hạn của Mobifone thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Bạn có thể tham khảo thông tin gói 3G MIU, gói cước  trọn gói rẻ nhất và được nhiều người dùng đăng ký nhất hiện nay.
Mời xem thêm: Cách đăng ký các gói 4G của Mobifone.
Hi vọng những thông tin mà tuvanmobifone.com cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn những khi cần. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết xin khách hàng liên hệ trực tiếp tổng đài Mobifone theo số: 9090 để được hỗ trợ nhé. Chúc quý khách cuối tuần vui vẻ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét