Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Cách đăng ký gói MIUMT Mobifone ưu đãi 5GB/tháng

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với ưu đãi sẽ nhận được sau khi đăng ký gói MIUMT Mobifone thành công. Cụ thể, sau khi tậu được gói 3G Mobifone này thuê bao sẽ được sở hữu ngay 5GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet suốt 30 ngày.
Vậy thì hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay về gói MIUMT Mobifone siêu ưu đãi này ngay nhé, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ cho xem.

Gói MIUMT Mobifone 5GB/tháng siêu rẻ

– Giá gói: 70.000đ/lần đăng ký.
– Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Data miễn phí5GB tốc độ cao.
– Cước phát sinh: 0đ.
– Đối tượng tham gia gói cước: Các thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài Mobifone.
Đăng ký gói MIUMT của Mobifone
Hướng dẫn đưang ký gói MIUNT của Mobifone.

Làm thế nào để đăng ký gói MIUMT Mobifone?

Khách hàng thuộc đối tượng tham gia gói cước MIUMT Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây là có thể sử dụng ngay gói cước này với 5GB hấp dẫn này rồi.
Soạn tin DK MIUMT gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận từ hệ thống. Vậy là bạn đã có thể yên tâm sử dụng gói 3G Mobifone này thả ga mà không cần phải tiết kiệm nữa rồi.
Ngoài ra, nếu bạn không thuộc danh sách đăng ký gói thì cũng đừng buồn nhé, vì Mobifone còn rất nhiều gói cước khác dành cho tất cả thuê bao trả trước lẫn trả sau đấy. Một số gói 3G Mobifone thường được khách hàng lựa chọn sử dụng có thể kể đế là gói MIU90 (90.000đ/tháng) có 1GB data, gói M120 (120.000đ/tháng) có 1,5GB data, gói BMIU (200.000đ/tháng) có 3GB… Chỉ cần soạn tin DKV <Tên gói> gửi 9084 là bạn đã có thể sử dụng các gói cước này rồi.
Chúc quý khách đăng ký gói cước MIUMT Mobifone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng 3G Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét