Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Mobifone tiếp tục hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí trong năm 2020

Bạn có muốn tiếp tục được đổi sim 4G Mobifone miễn phí không nào? Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay thông tin Mobifone gia hạn đổi sim 4G miễn phí năm 2020 được dangky3gmobifone.net chia sẻ ngay trong bài viết hôm nay nhé.
Sau khi đổi sim 4G quý khách có thể tẹt ga lướt web với tốc độ chuẩn 4G của Mobifone, không còn tình trạng mạng bị giật, lag nữa.
Chi tiết thông tin về chương trình Mobifone gia hạn đổi sim 4G miễn phí năm 2020 cho thuê bao toàn mạng mời quý khách theo dõi chi tiết trong phần nội dung dưới đây.

Mobifone gia hạn ưu đãi đổi sim 4G miễn phí năm 2020:

Sau khi chương trình ưu đãi đổi sim 4G 2019 kết thúc, nhiều thuê bao Mobifone cảm thấy nuối tiếc khi chưa kịp chuyển đổi sang sim 4G. Chính vì vậy, để tạo điều kiện cho các thuê bao có thể xả láng chuyển đổi sang sim 4G nhà mạng Mobifone đã gia hạn thêm thời gian triển khai chương trình sang năm 2020 để quý khách có điều kiện tận hưởng ưu đãi.
HOT: Mobifone gia hạn đổi sim 4G miễn phí năm 2020
Mobifone gia hạn đổi sim 4G miễn phí năm 2020.
Quý khách hàng chỉ cần đang sử dụng sim di động mạng Mobifone trả trước hoặc trả sau là đều có thể tham gia chương trình và tận hưởng ưu đãi. Chi tiết nội dung như sau:
– Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng các loại sim 2G hoặc 3G của nhà mạng đều được đổi sim 4G Mobifone miễn phí.
– Ngoài ưu đãi miễn phí đổi sim 4G Mobifone thì các thuê bao còn được tận hưởng ưu đãi tặng thêm lưu lượng data khủng để sử dụng. Cụ thể, quý khách sẽ được tặng đến 10GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng.

Thông tin chương trình gia hạn đổi sim 4G Mobifone miễn phí:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trên toàn mạng chưa đổi sim 4G.
Phạm vi triển khai: Toàn Quốc.
Thời gian áp dụng: Từ ngày 5/1/2020.
Sau khi đổi sim 4G Mobifone miễn phí quý khách sẽ có thể truy cập mạng với tốc độ chuẩn 4G và hoàn toàn an tâm tất cả các thông tin đăng ký trên sim đều sẽ được giữ nguyên.
Để được sử dụng 4G Mobifone với chi phí tiết kiệm nhất sau khi đã chuyển đổi sang sim 4G thành công quý khách hãy tham gia đăng ký 4G Mobifone theo cú pháp: DKV <mã gói> gửi 9084.
Việc Mobifone gia hạn thời gian đổi sim 4G cho các thuê bao là cơ hội tuyệt vời nhất để quý khách có thể chuyển đổi sang sim 4G của nhà mạng và tận hưởng các tiện ích tuyệt vời. Hãy nhanh chóng chuyển đổi sim ngay trong năm 2020 này để tận hưởng ưu đãi khủng từ Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét