Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Muốn hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone phải làm sao?

Hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây bởi các tin nhắn tự động từ hệ thống đang khiến không ít người dùng cảm thấy phiền phức.
Thao tác hủy ứng tiền mạng MobiFone miễn phí nhưng nhà mạng triển khai đến hai cách huỷ gồm hủy ứng tiền tạm thời và hủy dịch vụ ứng tiền hoàn toàn nên thuê bao cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để có thể chọn cách hủy phù hợp.

Hướng dẫn hủy ứng tiền Mobifone nhanh chóng:

Có 2 cách để hủy dịch vụ ứng tiền MobiFone, bây giờ quý khách cần xác định nếu bạn không muốn “dế yêu” bị làm phiền bởi tin nhắn thông báo mời ứng tiền từ tổng đài Mobifone nhưng vẫn cần sự trợ giúp đỡ của dịch vụ này khi thuê bao “cháy túi” thì nên chọn cách hủy ứng tiền tạm thời. Còn nếu thuê bao không còn muốn bị làm phiền và không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì có thể hủy hoàn toàn.

Cách 1: Hủy ứng tiền tạm thời

Có 2 cú pháp để ngưng sử dịch vụ ứng tiền, tùy theo hệ thống gửi cho bạn đầu số nào thì cũng soạn tin gửi đến đầu số đó.
Hãy chọn cú pháp hủy ứng tiền tạm thời phù hợp để soạn cú pháp hủy như sau :nosub gui 9015 hoặc nosub gửi 9779 
Hướng dẫn hủy ứng tiền mạng Mobifone

Cách 2: Hủy dịch ứng tiền MobiFone hoàn toàn

Nếu khách hàng không muốn ứng tiền Mobifone nữa cũng không muốn nhận các tin nhắn của nhà mạng nữa thì hãy thực hiện hủy dịch vụ ứng tiền Mobifone một cách nhanh chóng qua SMS. Tùy theo đầu số nhà mạng gửi thông báo ứng tiền đến đầu số nào (9015 hoặc 9779)  và căn cứ vào đó để hủy dịch vụ ứng tiền nhanh chóng như sau:
HUY gửi 9015 hoặc HUY gửi 9779 
Dịch vụ ứng tiền MobiFone là dịch vụ rất hữu ích chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng lại cũng đừng quên đăng ký lại dịch vụ theo cú pháp: DK gửi 9015 hoặc DK gửi 9779.
Chúc thuê bao luôn hài lòng về các dịch vụ tiện ích của nhà mạng MobiFone và cũng đừng quên đăng ký thêm các gói 3G MobiFone và các dịch vụ tiện ích để trải nghiệm những ưu đãi thật hữu ích nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét