Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 2GB dùng trong 1 tháng

Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản phí đăng kí 4G Vina đáng kể cho mình sau khi tham gia thành công chương trình khuyến mãi nhận miễn phí 2GB khi tải ứng dụng vnEdsu Connect về máy trong lần đầu tiên.
Vậy, bạn đã nắm được cách tham gia chương trình để nhận về 2GB data miễn phí dùng trong 30 ngày hấp dẫn về máy hay chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết cách thực hiện như thế nào thì hãy xem bài viết hướng dẫn mà dichvu3gvinaphone.vn chia sẻ ngay sau đây và thực hiện theo nhé.
cach-nhan-2GB-data-4g-mien-phi-ve-may-su-suot-30-ngay
Cách nhận 2GB miễn phí từ Vinaphone dùng trong 30 ngày

Khuyến mãi tặng 2GB Data Vinaphone miễn phí dùng trong 30 ngày:

Chương trình khuyến mãi tặng 2GB data miễn phí dùng trong 1 tháng của Vinaphone sẽ là cơ hội giúp quý khách vừa có thể an tâm sử dụng dịch vụ internet thả ga, vừa tiết kiệm nguồn cước phí lướt web trong máy siêu đáng kể. Chính vì thế, nếu có cơ hội thì đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

Cách thực hiện nhận miễn phí 2GB Data Vinaphone:

Đầu tiên, từ di động của bạn hãy đăng ký cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc gói 4G mạng Vinaphone để có thể truy cập được vào các kho ứng dụng như CH Play hoặc App Store trên thiết bị di động. Sau đó thực hiện theo các bước tiếp theo như sau đây:
– Bước 1:  Đầu tiên, truy cập vào kho ứng dụng Google Play hoặc App Store. Sau đó, tìm và tải ứng dụng vnEdu Connect.
– Bước 2: Truy cập vào ứng dụng vnEdu Connect đã được tải về và tạo tài khoản bằng số di động của quý khách. Hãy xác thực tài khoản để việc tạo tài khoản thành công dễ dàng. (Bạn có thể chọn xác thực tài khoản bằng mã OTP).
– Bước 3: Tạo tài khoản thành công hãy đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu sử dụng các tính năng hấp dẫn của ứng dụng này. Đồng thời, nhận 2GB data miễn phí từ Vinaphone vào tài khoản của bạn.

Chi tiết khuyến mãi tặng miễn phí 2GB từ Vinaphone: 

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Đối tượng được tham gia chương trình: Dành cho mọi thuê bao mạng Vinaphone thực hiện tải ứng dụng VnEdu Connect lần đầu tiên về máy.
– Thời gian triển khai: Vẫn đang áp dụng và chưa có thời gian kết thúc.
– Ưu đãi chương trình: Quý khách hàng sẽ nhận ngay về máy 2GB data tốc độ cao để truy cập mạng internet sử dụng trong 30 ngày.
Hãy nhanh tay tải ứng dụng VnEdu Connect về máy để vừa sử dụng những tiện ích mà ứng dụng này mang lại, vừa có thể tham gia khuyến mãi nhận đến 2GB data 4G Vinaphone hoàn toàn miễn phí về máy để lướt web thả ga nhé. Chúc bạn tham gia thành công.
Nguồn share: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/07/vinaphone-khuyen-mai-tang-2gb-mien-phi.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét