Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Thông tin gói bổ sung data cho gói D15P, D30P, D60P

Tuy các gói Đỉnh của Vinaphone đem đến ưu đãi data rất khủng nhưng sẽ có lúc bạn sẽ khựng lại quá trình sử dụng Internet của mình sau khi gói cước này hết data. Hiểu được thắc mắc của quý khách hàng, thế nên bài viết sau đây dichvu3gvinaphone.vn sẽ chia sẻ cách mua dung lượng data cho các gói D15P, D30P và D60P để quý khách có thể theo dõi nhé.
Cách mua thêm dung lượng data 4G Vina cho các gói D15P, D30P và D60P Vinaphone rất đơn giản, chỉ cần thuê bao đăng ký cho mình 1 trong các gói cước mua thêm dung lượng được triển khai của Vinaphone là sẽ có ngay nguồn lưu lượng bổ sung cực đã sử dụng thoả thích. Cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn nào.

Cách mua thêm dung lượng cho gói D15P, D30P, D60P:

Các gói D15P, D30P và D60P đều là các gói có nguồn lưu lượng data cực “khủng” của Vinaphone. Tuy nhiên, nếu nhu cầu truy cập internet của các quý khách hàng càng ngày càng tăng cao thì chắc chắn nguồn lưu lượng data của các gói này cũng không đủ để đáp ứng. Chính vì thế, quý khách cần bổ sung thêm nguồn lưu lượng data. Cách tốt nhất để thực hiện ước muốn này đó là đăng ký các gói data 4G mua thêm lưu lượng của Vinaphone.
Hiện nay, mạng Vinaphone chỉ đang triển khai 1 gói mua thêm dung lượng dành cho các gói data Plus đó là gói X9 Vinaphone. Chính vì thế nếu bạn muốn mua thêm dung lượng cho các gói Đỉnh Plus Vinaphone, hãy đăng ký gói X9 Vinaphone về máy nhé.
Cú pháp đăng ký gói X9 Vinaphone như sau: X9 gửi 888.

Lưu ý khi sử dụng gói mua thêm dung lượng các gói Đỉnh Plus Vina:

Khi sử dụng gói mua thêm dung lượng các gói Đỉnh Plus Vinaphone, các thuê bao cần nên lưu ý một số vấn đề sau:
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng, vì thế, sau khi sử dụng xong, nếu không muốn dùng nữa bạn nên huỷ gói để tránh mất cước phát sinh nhé. Cách huỷ gói như sau, soạn: HUY <Tên gói> gửi 888 (Miễn phí).
  • Hệ thống cho phép bạn đăng ký mua thêm dung lượng các gói D15P, D30P và D60P không giới hạn trong chu kỳ sử dụng. Vì thế, bạn muốn đăng ký gói mua thêm này bao nhiêu lần cũng được.
  • Khi sử dụng data thì hệ thống sẽ thực hiện trừ ưu đãi ở gói chính trước rồi sau đó mới trừ dần vào gói mua thêm.
  • Nếu thuê bao không sử dụng hết ưu đãi data của gói trong chu kỳ gói thì ưu đãi cũng sẽ không được cộng dồn sang tháng kế tiếp.
Tham khảo thêm: Cách đăng ký gói VD79 của Vinaphone.
Hy vọng, với hướng dẫn trong bài viết trên đây, quý khách có thể thực hiện mua thêm dung lượng cho các gói D15P, D30P, D60P Vinaphone thành công về máy nhé. Chúc quý khách thực hiện thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét