Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thoại chất lượng cao HDCall Vinaphone

Để cải thiện cũng như nâng cấp dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn mơi đây Vinaphone đã cho ra mắt dịch vụ thoại chất lượng cao HDCall với ưu đãi rất hấp dẫn. Chỉ cần tham gia dịch vụ này, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về cho máy của mình đến 100 phút gọi nội mạng miễn phí, an tâm gọi thoại đến người thân, bạn bè hay bất cứ thuê bao nào mình muốn mà không cần quan tâm về cước phí.
Vậy, bạn có biết làm thế nào để đăng ký dịch vụ thoại chất lượng cao HDCall Vinaphone vô cùng hấp dẫn này về máy của mình để có thể an tâm gọi thoại thả ga hay chưa? Nếu chưa thì bài viết sau đây dichvu3gvinaphone.vn xin hướng dẫn quý khách cách thực hiện đăng ký gói cước hấp dẫn này về máy nhanh chóng để sử dụng nhé.
Dang-ky-HDCALL-vinaphone-goi-thoai-tha-ga
Cách đăng ký gói HDCall của Vinaphone nhận ngay 100 phút gọi miễn phí.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thoại chất lượng cao HDCall Vinaphone:

Dịch vụ HDCall là một dịch vụ tiện ích mới của Vinaphone vừa được triển khai với mong muốn giúp các thuê bao có những cuộc gọi thật chất lượng, từ đó có thể thoải mái vui vẻ trò chuyện với người thân, bạn bè….
Chỉ cần đăng ký dịch vụ này, bạn không chỉ được miễn phí cước đăng ký trong 1 tháng mà còn được nhận thêm đến 100 phút gọi nội mạng, tha hồ gọi thoại mà không cần quan tâm về cước phí. Vậy nên, nếu bạn muốn có những cuộc gọi thật chất lượng với giá tiết kiệm thì hãy đăng ký dịch vụ HD Call Vinaphone về máy nhé.
Cách đăng ký dịch vụ HDCall rất đơn giản, muốn đăng ký dịch vụ, quý khách chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây:
HDCALL gửi 888

Thông tin chi tiết về dịch vụ HDCALL của Vinaphone:

Mặc dù dịch vụ HDCall là một dịch vụ vô cùng tiện ích và đáng để quý khách hàng đăng ký sử dụng. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là một dịch vụ mới, thế nên, quý khách cần nên cập nhật thông tin chi tiết của HDCALL để xem xét liệu dịch vụ này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé.
– Phạm vi triển khai dịch vụ: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ từ tổng đài của mạng Vinaphone.

Ưu dãi khi đăng ký dịch vụ HDCALL trong tháng 7/2020:

Để khuyến khích các thuê bao sử dụng dịch vụ HDCALL nhiều hơn, thế nên trong tháng 7 này mạng Vinaphone đã triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành riêng cho các thuê bao đăng ký dịch vụ HD CALL Vinaphone. Chỉ cần thuê bao đăng ký dịch vụ HDCAll từ ngày 1/7/2020 trở về sau sẽ nhận được:
– Tặng ngay 100 phút gọi nội mạng miễn phí đến bất cứ thuê bao Vinaphone nào mình muốn.
– Hết số phút gọi, hệ thống sẽ tính cước gọi thông thường theo quy định của nhà mạng.
Khi không còn nhu cầu sử dụng gói nữa, để hủy gói cước bạn vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 bấm phím số và nhận được sự tư vấn của nhân viên tổng đài để hủy gói cước.
Trường hợp có thêm nhu cầu sử dụng Internet quý khách đừng quên tìm hiểu cách đăng ký gói 4G Vinaphone đấy nhé!
Vừa được gọi thoại với những cuộc gọi chất lượng, vừa được miễn phí cước trong 1 tháng lại được tặng thêm 100 phút gọi nội mạng. Quá hấp dẫn phải không nào? Vậy nên, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký dịch vụ HDCALL mạng Vinaphone về máy cho mình nhé.
Chúc quý khách đăng ký thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét