Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Có những cách nào có thể kiểm tra data 4G Mobifone

Sau khi tậu thành công gói 4G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất, nếu quý khách muốn sử dụng 4G Mobifone hiệu quả chắc chắn không thể không thường xuyên kiểm tra ưu đãi gói 4G Mobifone đúng không nào.

Việc tra cứu lưu lượng data 4G Mobifone là thao tác cực kỳ quan trong mà mỗi thuê bao Mobifone cần phải biết nếu đang sử dụng dịch vụ 4G của Mobifone, hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây của dangky3gmobifone.net để biết cách tra cứu dung lượng chính xác nhất nhé.

Theo: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/10/tim-hieu-cac-cach-kiem-tra-data-goi-4g.html

Hướng dẫn kiểm tra data gói 4G Mobifone:

Một thực tế phổ biến hiện nay là khá nhiều khách hàng Mobifone không quan tâm đến việc tra cứu lưu lượng 4G Mobifone khi sử dụng các gói cước data 4G của nhà mạng. Nguyên nhân của tình trạng này là do các thuê bao không biết đến hoặc không nhớ cú pháp kiểm tra lưu lượng của nhà mạng.

Cách kiểm tra dung lượng gói 4G Mobifone

Kiểm tra dung lượng gói 4G Mobifone

Khi muốn tra cứu số dư lưu lượng data còn lại của gói 4G Mobifone đang sử dụng quý khách có thể áp dụng một trong những cách dưới đây.

1. Kiểm tra dung lượng 4G Mobifone bằng tin nhắn

Đây là cách mà nhiều khách hàng Mobifone lựa chọn nhất khi muốn kiểm tra xem gói 4G của mình còn lại bao nhiêu dung lượng tốc độ cao. Qúy khách soạn tin nhắn với cú pháp:

KT DATA gửi 999 (200đ/SMS)

Sau khi gửi SMS tra cứu thành công Mobifone sẽ phản hồi SMS thông báo về điện thoại của bạn với các thông tin sau:

+ Tên gói cước đang dùng

+ Số dư lưu lượng tính đến thời điểm tra cứu

+ Thời hạn sử dụng.

+ Phạm vi sử dụng

Kiểm tra dung lượng gói 4G Mobifone

2. Kiểm tra 4G Mobifone qua tổng đài Mobifone

Nếu quý khách không nhớ rõ cú pháp tra cứu lưu lượng qua SMS quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài Mobifone để nhờ tổng đài viên Mobifone tra cứu thông tin lưu lượng gói 4G đang dùng trên hệ thống.

Thao tác gọi như sau: Qúy khách hãy bấm 9090 hoặc 18001090 sau đó nhấn phím 1 để kết nối trực tiếp đến tổng đài viên để nhờ kiểm tra thông tin gói 4G Mobifone mình đang sử dụng.

3. Kiểm tra 4G Mobifone qua tài khoản Mobifone Portal

Nếu quý khách đã có đăng ký tài khoản Mobifone Portal quý khách có thể thực hiện tra cứu lưu lượng gói 4G mình đang sử dụng qua tài khoản này bằng cách đăng nhập tài khoản => Vào mục Quản lý dịch vụ và làm theo hướng dẫn để tra cứu.

Sử dụng 1 trong 3 cách kiểm tra lưu lượng gói 4G Mobifone trê quý khách có thể dễ dàng biết được tình trạng sử dụng của gói 4G Mobifone mình đang dùng bất cứ lúc nào, Qúy khách có thể kiểm tra lưu lượng 4G với số lần không giới hạn trong mỗi ch kỳ để chủ động gia hạn hoặc mua thêm lưu lượng data cho gói 4G chính nếu đã sử dụng hết data.

Nắm rõ cách kiểm tra lưu lượng các gói 4G Mobifone sẽ giúp các thuê bao luôn chủ động sử dụng ưu đãi từ Mobifone thật hiệu quả. Chúc quý khách kiểm tra lưu lượng thành công và có thật nhiều niềm vui khi đồng hành cùng dịch vụ 4G của Mobifone nhé.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét