Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Muốn đăng ký gói VD149S của Vinaphone

Có rất nhiều gói cước khuyến mãi đang được Vinaphone triển khai có Combo khủng để hỗ trợ quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng dịch vụ cho mình hơn. Và trong bài viết này, quý khách sẽ được tìm hiểu thật chi tiết các ưu đãi cũng như cách đăng ký gói VD149S Vinaphone. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đăng ký gói cước VD149S Vinaphone thành công, đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu cho mình combo ưu đãi phút thoại, sms và data 3G/4G cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay về cho mình 120GB data tốc độ cao, được miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 30 phút, 50 phút gọi ngoại mạng cùng 200 SMS nội mạng.

Thông tin chung về gói VD149S Vinaphone: 

Đăng ký gói cước VD149S Vinaphone sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể đáp ứng các nhu cầu gọi điện, nhắn tin và sử dụng 3G/4G Vinaphone trên điện thoại với chi phí tiết kiệm  nhất. Cơ hội được nhà mạng mở ra cho những thuê bao may mắn thuộc danh sách khuyến mãi, vậy nên đừng bỏ qua nếu bạn là thuê bao may mắn đó nhé.

Xem tiếp >> https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/10/lam-sao-ang-ky-goi-vd149s-cua-vinaphone.html

goi cuoc VD149S mang Vinaphone

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ gói VD149S Vinaphone.

+ Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao di động trả trước Vinaphone nhận được tin nhắn khuyến mãi mời đăng ký gói từ tổng đài VinaPhone, tại thời điểm đăng ký thuê bao không sử dụng bất kỳ gói cước 3G/4G VinaPhone nào khác. Khách hàng có thể soạn ngay tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc thao tác bấm: *091#OK để kiểm tra thuê bao mình có được đăng ký gói không.

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

+ Cước phí đăng ký: 149.000đ/lần đăng ký và trừ vào tài khoản gốc.

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ lúc thuê bao đăng ký thành công.

Cú pháp đăng ký gói cước VD149S Vinaphone:

Để tham gia gói cước, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng như sau:

DK VD149S gửi 1543

Sau khi đăng ký gói cước thành công, thuê bao sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng bao gồm các combo cụ thể như sau:

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 30 phút. ( tối đa 1.500 phút thoại).

+ Mỗi ngày miễn phí 4GB data truy cập mạng tốc độ cao, tổng số dung lượng nhận được là 120GB data/30 ngày. 

+ Có thêm 50 phút gọi liên mạng miễn phí sử dụng cả tháng.

+ Miễn phí 200 SMS nội mạng trong suốt chu kỳ.

Gói cước khuyến mãi VD149S Vinaphone cung cấp đầy các ưu đãi về phút thoại cũng như data, như vậy quý khách sẽ không cần đăng ký gói cước 3G/4G Vina hay các gói khuyến mãi gọi thoại nữa. Với ưu đãi tích hợp này, mọi nhu cầu sử dụng internet của bạn để được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Tin kế tiếp: 

Hi vọng với toàn bộ thông tin liên quan tới gói cước VD149S mạng Vinaphone trên đây sẽ giúp quý khách có một trải nghiệm di động hoàn toàn hài lòng. Chúc quý khách đăng ký gói cước VD149S thành công. Xin cảm ơn!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét