Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Làm sao đăng ký được gói D199G Vinaphone

Các gói Đỉnh Vinaphone đang mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng không những trả trước mà còn có cả trả sau. Với nguồn ưu đãi thoại và data hấp dẫn, kèm theo giá gói cực rẻ, đảm bảo gói D199G sẽ khiến các thuê bao có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Chỉ 99K để thực hiện đăng ký gói D199G Vinaphone, các thuê bao sẽ có ngay trong máy 2000 phút gọi nội mạng, 150 phút gọi ngoại mạng và 2GB data mỗi ngày. Một gói cước quá hấp dẫn, quá rẻ phải không nào? Vậy nên, nếu quý khách là thuê bao trả sau của Vinaphone và đang tìm một gói cước 4G Vina có combo ưu đãi thoại và data hấp dẫn thì đừng bỏ qua gói cước D199G của mạng Vina nhé.

Cùng xem thêm: https://tincongnghe357.blogspot.com/2020/10/cac-uu-ai-nhan-uoc-tu-goi-d199g.html

Cach-dang-ky-goi-D199G-Vinaphone-gia-199K

Cách đăng ký gói cước D199G Vinaphone 199K ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin gói D199G Vinaphone ưu đãi Combo KHỦNG:

Chỉ chưa tới 200.000 đồng, mà có thể mang ngay nguồn ưu đãi thoại và data siêu hấp dẫn về máy, giúp quý khách có thể thoải mái gọi thoại, truy cập internet mà không cần lo về cước phí. Chính vì thế, bất kỳ thuê bao trả sau Vina nào muốn được gọi thoại và lướt web nhiều với chi phí tiết kiệm thì không thể bỏ qua gói D199G của Vinaphone.

Đối tượng đăng ký  gói cước D199G Vinaphone:

Muốn đăng ký gói D199G Vinaphone thành công dễ dàng, việc đầu tiên là bạn phải thuộc đối tượng đăng ký gói. Cùng xem nội dung bên dưới để nắm rõ những đối tượng khách hàng nào được đăng ký gói D199G của Vina nhé.

Để đăng ký gói cước D199G của Vinaphone, các thuê bao phải thuộc một trong 3 đối tượng sau:

  • Phải là thuê bao đăng ký hoà mạng mới thuê bao trả sau của Vinaphone.
  • Phải là thuê bao di động trả sau hoà mạng mới từ ngày 1/9/2020 chưa tham gia gói cước cam kết nào cả.
  • Phải là thuê bao trả trước kích hợp mới trong tháng thực hiện chuyển sang hoà mạng trả sau.

Cách thức đăng ký gói cước D199G Vinaphone:

Một khi thuộc đối tượng đăng ký gói D199G của Vinaphone, các thuê bao có thể thực hiện đăng ký gói cước về máy để. được hưởng ưu đãi hấp dẫn mà gói cước này mang lại.

Tuy nhiên, vì là gói cước trả sau nên các thuê bao phải đăng ký gói theo cách đăng ký gói trả sau:

– Địa điểm đăng ký: Quý khách đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Vinaphone để đăng ký gói.

– Thủ tục đăng ký gói: Quý khách cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Đối với các khách hàng đăng ký hoà mạng mới cần: CMND (Chứng minh nhân dân) + Sổ hộ khẩu.
  • Đối với khách hàng thực hiện chuyển đổi hình thức thuê bao: CMND + Sổ hộ khẩu + Thẻ sim trả trước (Thẻ sim cần chuyển đổi).

Nội dung ưu đãi từ gói cước D199G Vinaphone:

Chỉ cần tham gia thành công gói cước D199G Vina, các thuê bao sẽ có thể mang về máy nguồn combo ưu đãi siêu hấp dẫn sau đây:

  • Nhận ngay về máy 2000 phút gọi nội mạng Vinaphone và 150 phút gọi ngoại mạng Vinaphone. Hết ưu đãi hệ thống sẽ tính cước gói thông thường theo quy định hiện hành.
  • Tặng thêm 60GB data (Tương đương 2GB/ngày). Sử dụng hết ưu đãi mỗi ngày, hệ thống sẽ ngắt truy cập mạng cho đến khi 2GB mới được cộng vào ngày kế tiếp. Lúc này, quý khách chỉ việc đăng ký mua thêm data 4G Vinaphone để tiếp tục sử dụng Internet.

Chúc quý khách đăng ký gói cước D199G của Vinaphone về máy thành công. Hy vọng quý khách sẽ có những phút giây gọi thoại và lướt web thật vui vẻ cùng với gói cước này nhé.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét