Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Hướng dẫn đăng ký gói LOC90 Mobifone

Đăng ký gói LOC90 Mobifone bằng cách nào? Đây là câu hỏi cần được giải đáp cho những khách hàng đã tim
Với những khách hàng đang sử dụng các gói 3G không giới hạn của Mobifone thì việc hết dung lượng tốc độ cao đôi lúc gây ra những phiền toái không hề nhỏ, đặc biệt là trong những trường hợp cần tra cứu hay giải quyết một công việc cấp bách nào đó.
goi-cuoc-loc90-mobifone-3g
Mua thêm dung lượng khủng từ gói cước Loc90 Mobifone.
Nếu các gói mua thêm hiện hành không đủ đáp ứng nhu cầu truy cập 3G tốc độ cao của bạn thì hãy đăng ký ngay gói cước Loc90 từ Mobifone; đây là gói cước được nhà mạng áp dụng ưu đãi trong dịp đầu năm 2016 này, mua thêm 9GBlưu lượng chỉ 90.000 VNĐ. Với data khổng lồ này, quý khách hàng có thể làm mọi điều mình muốn mà không còn lo gián đoạn giữa chừng do tốc độ chậm nữa.

Đăng ký gói mua thêm 3G Loc90 Mobifone:

– Thời hạn áp dụng gói: Đến hết ngày 28/02/2016.
– Yêu cầu để được mua thêm từ gói Loc90 Mobifone:
+ Thuê bao đang sử dụng các gói 3G không giới hạn từ Mobifone có chu kỳ từ 1 tháng trở lên.
+ Tài khoản chính phải đảm bảo tối thiểu 90.000đ ở thời điểm đăng ký.
– Để đăng ký gói cước Loc90, thuê bao soạn tin nhắn: LOC90 gửi 999. Sau khi đăng ký thành công thuê bao sẽ được hưởng những lợi ích sau:
+ Ưu đãi 9 GB data để truy cập 3G ở tốc độ tối đa.
+ Thời hạn dùng trong vòng 30 ngày kể từ lúc đăng ký

Những điểm khách hàng cần lưu ý khi đăng ký gói Loc90 Mobifone:

– Đây là gói cước 3G mua thêm chỉ áp dụng cho những thuê bao đang sử dụng các gói 3G trọn gói Mobifone như MIU, BMIU, ….
– Khách hàng có thể mua thêm gói Loc90 khi gói 3G hiện tại vẫn còn dung lượng tốc độ cao. Hệ thống sẽ ưu tiên trừ cước data đối với gói cước Loc90 trước.
– Khi gói 3G hiện tại hết hạn, bạn hoàn toàn yên tâm bởi lợi ích từ gói Loc90 vẫn còn hiệu lực cho đến khi hết thời hạn 30 ngày.
– Khách hàng có thể hủy sử dụng gói Loc90 bằng cú pháp: HUY LOC90 gửi 999 nếu không muốn gia hạn ở chu kỳ sau.
Hãy ghi nhớ thông tin về gói mua thêm Loc90 Mobifone vô cùng ưu đãi từ Mobifone để đăng ký 3G mobi mỗi khi cần thiết nhé. Chúc quý khách hàng có một tuần làm việc nhiều niềm vui và đạt hiệu quả cao.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét