Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hướng dẫn hủy gói Combo50 Vinaphone chi tiết

Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, thời gian qua, Vinaphone cũng đã đồng thời cung cấp và triển khai nhiều gói khuyến mãi mới lạ, vừa là để tri ân khách hàng, vừa là giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng mạng Vinaphone. Một trong số đó, gói Combo50 Vinaphone đã được rất nhiều người lựa chọn đăng ký do giá rẻ mà lại đáp ứng được một lúc 3 nhu cầu gồm gọi thoại, nhắn tin và 3G.
Tuy nhiên, vì gói cước tự động gia hạn nên khi không còn nhu cầu sử dụng trong chu kỳ sau nữa, khách hàng sẽ tìm cách hủy để tiết kiệm cước phí cho thuê bao. Xuất phát từ thực tế này, bài viết hôm nay dangky3gvina.com sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói Combo50 của Vinaphone nhé.

Hướng dẫn hủy gói Combo50 Vinaphone

Để hủy gói Combo50, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản và gửi về tổng đài 900 theo cú pháp:
HUY COMBO50 gửi 900
Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài, nếu xác nhận thành công, toàn bộ ưu đãi và ngày sử dụng của gói cước sẽ mất hết, đồng thời quý khách cũng có thể yên tâm là tài khoản thuê bao sẽ không bị hao hụt bất cứ khoản chi phí nào liên quan đến gói Combo50 nữa rồi.
Hướng dẫn hủy gói Combo50 Vinaphone
Hủy gói Combo50 Vinaphone giúp khách hàng tiết kiệm tài khoản để dùng cho các dịch vụ khác cần thiết hơn

Thông tin thêm về gói Combo50 Vinaphone

Đây là gói khuyến mãi 3G Vinaphone và nội mạng của Vinaphone, đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi phục vụ cho nhu cầu liên lạc cũng như truy cập 3G hàng tháng. Với chỉ 50.000đ/lần đăng ký, thuê bao sẽ nhận được 2GB data tốc độ cao (không trọn gói), đồng thời miễn phí 200 phút gọi thoại nội mạng Vina và 100 tin nhắn nội mạng Vinaphone/VNPT. Chính vì gói có giá vô cùng hợp lý trong khi ưu đãi lại vô cùng hấp dẫn nên đã thu hút được sự quan tâm sử dụng của nhiều khách hàng.
Với số tiền tiết kiệm được từ việc hủy gói Combo50, cộng thêm nhu cầu truy cập internet trên điện thoại khá thường xuyên, thì thay vào đó, đăng ký 1 gói 3G Vinaphone trọn gói sẽ là sự lựa chọn đầy hợp lý. Đối với các gói 3G này, thuê bao không được tặng kèm số phút gọi và số SMS như gói Combo50, nhưng bù lại, khách hàng có thể thoải mái sử dụng Mobile Internet suốt cả tháng mà không cần phải lo lắng về việc phát sinh cước phí, bởi các gói 3G này đều miễn phí truy cập cho thuê bao ngay cả khi hết dung lượng đấy.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét