Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Xem World Cup 2018 cực tốt cùng gói C90 của Mobifone

World Cup 2018 chỉ còn đếm từng ngày vậy quý khách đã biết chọn gói 3G Mobifone nào để chinh chiến trong mùa World Cup này chưa? Thay vì mệt mỏi vì sóng Wifi chập chờn, hết lưu lượng 3G thì với gói C90 của Mobifone mọi nỗi lo trên sẽ hoàn toàn tan biến, với ưu đãi đến 60GB mỗi tháng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với chỉ 90,000đđăng ký gói C90 Mobifone để xem World Cup 2018 thành công quý khách hàng có thể thoải mái ăn ngủ cùng bóng đá và đón mùa hè thật sôi động.

Đăng ký gói C90 Mobifone xem World Cup 2018 cực đã:

– Qúy khách muốn đăng ký gói cước C90 của Mobifone hay soạn tin nhắn với cú pháp
DKV C90 gửi 9084 
– Cước phí gói: 90,000đ.
– Hạn dùng: 30 ngày và sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ.
– Đối tượng sử dụng: Thuê bao Mobifone thuộc danh sách, quý khách hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra sim Mobifone của mình có thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi hay không.
– Phạm vi triển khai: Áp dụng tại nhiều tỉnh/ thành trên toàn quốc.
Xem World Cup 2018 sôi động cùng gói C90 mạng Mobifone
Xem World Cup 2018 sôi động cùng gói C90 mạng Mobifone

Gói C90 mạng Mobifone ưu đãi khủng như thế nào? 

Nói đến các gói cước data có nhiều ưu đãi nhất Mobifone đang triển khai thì gói C90 của Mobifone là một trong những gói cước nằm top đầu. Qúy khách tham gia gói cước thành công sẽ được tận hưởng cùng lúc loạt ưu đãi khủng như sau:
– Tặng ngay 60GB lưu lượng data siêu tốc độ để truy cập mạng trong 30 ngày, mỗi ngày hệ thống sẽ cộng đều đặn 2GB lưu lượng vào tài khoản cho thuê bao sử dụng. Muốn tra cứu lưu lượng data quý khách có thể soạn tin KT DATA gửi 999.
– Miễn phí gọi nội mạng với tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút, không giới hạn số lượng cuộc gọi thuê bao thực hiện trong tháng.
– Tặng 50 phút thoại ngoại mạng trong nước mỗi tháng.
– Ngoài những ưu đãi trên Mobifone còn dành tặng quý khách cơ hội sử dụng tiện ích sử dụng hấp dẫn khác khi tham gia gói C90 thành công như xem dự báo thời tiết, kết quả xổ số Miền Nam hay xem thông tin thị trường giá cả các mặt hàng…
Không chỉ có ưu đãi data 3G Mobifone, 4G Mobifone khủng để các thuê bao xem World Cup cực mượt mùa hè này, gói C90 Mobifone còn mang lại cơ hội kết nối liên lạc thả ga cho các thuê bao khi ưu đãi gọi thoại nội mạng và liên mạng đều khủng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét