Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Thông tin về gói 3G 1 ngày D5 của Vinaphone

Vừa mới triển khai và gói D5 Vinaphone cũng được xếp vào nhóm các gói 3G Vinaphone 1 ngày rẻ nhất hiện nay. Đồng hành cùng gói cước này, bạn có thể thoải mái truy cập mạng Internet đọc báo, theo dõi tin tức mỗi sáng, check mail giải quyết công việc, tương tác, kết nối với bạn bè trên Facebook, Zalo,… vô cùng thuận tiện. Cùng dành thời gian khám phá các ưu đãi cũng như cách đăng ký gói cước D5 Vinaphone này để có cơ hội đồng hành nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói 3G D5 của Vinaphone:

Các gói cước ưu đãi data theo ngày như gói D5 luôn mang đến cho khách hàng Vinaphone cơ hội trải nghiệm Internet trên di động thả ga, không lo về giá. Với mức giá cước rẻ bèo 5.000đ/lần đăng ký, quý khách nhận được mức ưu đãi data hấp dẫn từ gói 3G Vina này như sau:
– Tặng 1GB data với tốc độ truy cập mạng 3G/4G khi đăng ký gói D5 Vinaphone thành công, sử dụng trong chu kỳ 24h, tính từ thời điểm đăng ký.
Hướng dẫn đăng ký gói D5 Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói D5 Vinaphone tận hưởng ưu đãi 1GB/ngày
Cú pháp đăng ký gói D5 của Vinaphone và thông tin cần biết:
Bạn đã phải lòng gói D5 nhưng chưa biết cách đăng ký gói cước này, chỉ với 1 tin nhắn duy nhất, trong vòng 30s, bạn có ngay 1GB truy cập mạng Internet trong 24h.
Soạn tin DK D5 gửi 888.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Giá gói cước: 5.000đ/lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: Sử dụng trong 24h, tính từ ngày đăng ký gói 3G Vina thành công. Khi hết chu kỳ gói, hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn gói cước. Vì vậy ở ngày tiếp theo, bạn không cần phải thực hiện thao tác soạn tin nhắn mà vẫn tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đối tượng được đăng ký gói D5 mạng Vinaphone sử dụng.

Mức ưu đãi gói D5 Vinaphone hớp hồn tất thảy người dùng di động trên toàn quốc. Ai nấy đều ao ước đồng hành cùng gói để nhận liền tay mức ưu đãi đó. Tuy nhiên, hiện tại gói D5 chỉ áp dụng cho một số đối tượng khách hàng nhất định, thảo mãn điều kiện nhà mạng đưa ra.
– Đối tượng đăng ký: Gói D5 Vianphone áp dụng dành cho các thuê bao có sẵn gói cước MAX/BIG/MI.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Lưu ý: Khi hết nhu cầu sử dụng gói D5 quý khách chủ động soạn tin nhắn hủy với cú phápHUY D5 gửi 888 nhé!
Hy vọng, sau khi 3gvinaphones.com thông tin về gói cước D5 Vinaphone, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu lướt web theo ngày trong thời gian sắp tới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét