Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Cách đổi điểm Vinaphone Plus nhận từ 1GB đến 10GB

Thay vì phải tốn nhiều tiền để tham gia đăng ký 3G Vina phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet giờ đây khách hàng làm hội viên có thể tham gia đổi điểm tích lũy để nhận miễn phí từ 1GB đến 10GB để sử dụng.
Đổi điểm Vinaphone Plus nhận từ 1GB đến 10GB miễn phí là cách tốt nhất để các thuê bao vừa có thể được lướt web thả ga mà lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại hằng tháng của mình.
Đổi điểm Vinaphone Plus nhận từ 1GB đến 10GB
Hướng dẫn cách đổi điểm tích lũy VinaPhone lấy data 4G từ 1GB – 10GB.

Nhận miễn phí từ 1GB đến 10GB khi đổi điểm Vinaphone Plus:

Đổi điểm Vinaphone lấy data 1GB đến 10GB là một chương trình vô cùng hấp dẫn mà bất cứ khách hàng có đủ điều kiện được tham gia đều không nên bỏ lỡ. Bởi vì, chỉ cần tốn một đồng cước phí nào mà có thể mang về nguồn ưu đãi cực lớn, lướt web thả ga. Chính vì thế, nếu quý khách có một nguồn điểm tích luỹ dồi dào thì hãy mau mau đổi điểm tích lũy nhận miễn phí từ 1GB đến 10GB đi nào.
– Phạm vi áp dụng đổi điểm: Toàn quốc.
– Đối tượng được tham gia đổi điểm: Dành cho tất cả các thuê bao là hội viên của Vinaphone Plus. Riêng các thuê bao EzCom không được tham gia đổi điểm.

Quy định đổi điểm tích luỹ lấy data hấp dẫn từ Vinaphone:

Quy đổi điểm Vinaphone Plus ra data, tức là quý khách sẽ quy đổi điểm của mình để lấy một gói cước có data ưu đãi hấp dẫn. Với mỗi gói cước data thì hệ hống sẽ có một mức điểm tương ứng để quy đổi. Hãy xem bảng thông tin sau để xem mức điểm quy đổi tương ứng với mỗi gói cước là như thế nào nhé.

Cách thức đổi điểm Vinaphone Plus lấy data từ 1GB – 10GB:

Sau khi đã chọn được gói cước có mức điểm quy đổi phù hợp với mình thì quý khách còn chần chờ gì nữa mà không mau thực hiện đổi điểm đi thôi. Cách đổi điểm lấy data như sau:
– Bước 1: Đăng ký 4G Vinaphone, sau đó đăng nhập vào trang web http://vinaphoneplus.com.vn, hoặc truy cập vào ứng dụng Vinaphone Plus trên điện thoại. Sau đó, chọn Đổi điểm => Đổi dịch vụ => Gói cước => Nhận ưu đãi.
– Bước 2: Tổng đài Vinaphone sẽ gởi tin nhắn thông báo đổi gói cước thành công về máy cho quý khách.
Hi vọng với hướng dẫn trên, quý khách sẽ có thể đổi điểm Vinaphone Plus nhận từ 1GB đến 10GB thành công và mang về nguồn ưu đãi data hấp dẫn trong máy nhé. Chúc quý khách có những phút giây lướt web thật vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét