Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách hủy các gói data 90GB/tháng của Vinaphone

Bất cứ khi nào bạn không còn muốn tiếp tục sử dụng ưu đãi của các gói data 90GB/tháng của Vinaphone nữa bạn hoàn toàn có thể hủy gói để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình.
Tuy nhiên, một số thuê bao sau một thời gian sử dụng các gói 90GB/tháng của Vinaphone thì đã thay đổi nhu cầu sử dụng của mình. Không còn muốn sử dụng các gói này nữa và muốn huỷ gói. Quý khách hủy các gói data Vinaphone 90GB/tháng hãy xem hướng dẫn huỷ chi tiết ngay sau đây.

Hướng dẫn hủy gói Data Vinaphone 90GB/tháng chi tiết:

Nếu nhu cầu quý khách đã thay đổi và không còn muốn lướt Web nhiều nữa thì việc huỷ gói 90GB/tháng Vinaphone mà mình đang sử dụng là rất cần thiết. Hãy cùng xem hướng dẫn huỷ thật chi tiết sau đây và thực hiện theo nhé.
Để huỷ gói 90Gb/tháng của Vinaphone mà quý khách đang sử dụng, quý khách chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:
HUY <Tên gói> gửi 900 

Hủy các gói Data Vinaphone 90GB/tháng lưu ý gì?

– Các gói 4G Vinaphone này đều có tính năng gia hạn tự động chu kỳ sử dụng gói. Khi hết chu kỳ sử dụng, hệ thống sẽ tự động trừ cước và gia hạn gói cho quý khách. Do đó, nếu không muốn dùng gói 4G Vinaphone này nữa thì phải huỷ gói trước thời điểm gia hạn để tránh mất cước phí.
– Huỷ gói thì mọi ưu đãi còn lại trong gói trước đó sẽ mất hết. Vì thế, nên kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói trước khi huỷ để tránh việc lãng phí ưu đãi. Cách kiểm tra ưu đãi các gói 90GB của Vinaphone như sau, soạn: TRACUU <Tên gói> gửi 900. 
– Nên huỷ gói vào cuối chu kỳ sử dụng để có thời gian sử dụng hết ưu đãi còn lại, vừa tránh mất cước phí gia hạn.
Chúc quý khách có thể huỷ các gói ưu đãi 90GB/tháng của Vinaphone trên máy thành công nhé. Hi vọng quý khách đã có những phút giây lướt web thật vui vẻ cùng với các gói cước ưu đãi 90GB Vinaphone này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét