Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Muốn hủy gói 4G Mobifone phải làm sao?

Bạn đã đăng ký 4G Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet 1 cách hiệu quả nhất trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không phải khi nào đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đúng không nào? Vậy? Làm sao để hủy 4G gói Mobifone, hủy gia hạn gói 4G Mobi đang dùng? Mỗi gói cước 4G MobiFone đều được nhà mạng triển khai đi kèm cú pháp hủy rất đơn giản, để giải quyết trường hợp này đầu tiên khách hàng cần đọc kỹ nội dung bên dưới của dichvu3gmobifone.vn để tự động giải quyết vấn đề của mình nhé!

Hướng dẫn hủy gói 4G Mobifone chi tiết:

Mỗi gói cước nhà mạng triển khai đều hướng dẫn cách đăng ký và cách hủy cụ thể khi hết nhu cầu sử dụng, sau một thời gian trải nghiệm công nghệ mạng “cực nhanh” này quý khách muốn chuyển sang gói có ưu đãi cao hơn nhưng khách hàng cũng đã quên cú pháp hủy nên không thể nào đăng ký được gói mới.
– Cách hủy gói cước 4G MobiFone: Nếu khách hàng biết mã gói 4G MobiFone mình đang dùng thì nên thực hiện thao tác hủy như sau:
           HUY Tên-gói gửi 999
Hủy gói cước 4G MobiFone thành công mọi thông tin của gói cước sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn cả ưu đãi còn lại trong tài khoản + tính tính gia hạn. Và khách hàng được quyền đăng ký bất cứ gói 3G/4G MobiFone nào khác mình muốn.
Cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G Mobi đang dùng
Cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G Mobi đang dùng
– Cách hủy gia hạn gói 4G MobiFone đang dùng: Không như các gói cước 4G phải nhớ cú pháp mới thực hiện hủy được đối với hủy gia hạn khách hàng chỉ cần thực hiện một cú pháp duy nhất:
KGH gửi 999
Thực hiện cú pháp hủy gia hạn 4G Mobifone này xong các thông tin ưu đãi của gói cước vẫn giữ nguyên tuy nhiên ở chu kỳ sau hệ thống sẽ ngừng gia hạn và tài khoản của quý khách sẽ không bị trừ tiền nữa.
Cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G MobiFone rất đơn giản tuy nhiên khi đăng ký gói cước 4G MobiFone hay gói thoại/SMS khách hàng cần nhớ thêm cú pháp hủy để khi hết nhu cầu sử dụng có thể thực hiện dễ dàng mà không phải tốn thời gian đi tìm cách hủy nữa. Chúc quý khách tìm một gói cước 4G MobiFone khác phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét