Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Thông tin các gói 4G Vinaphone dành cho Fan bóng đá

Với những bạn muốn tham gia đăng ký 4G Vinaphone để theo dõi các trận bóng đá nảy lửa chắc chắn rất muốn tìm đến các gói data có ưu đãi khủng và cước phí rẻ đúng không nào?
Các gói cước 4G cho fan mê bóng của Vinaphone gồm các gói H5, H10, D15. Đây là các gói có giá cực rẻ nhưng ưu đãi cực “khủng, đảm bảo cho quý khách có thể xem trọn các trận đấu yêu thích của mình mà không cần lo ngắt kết nối hay tốn tiền cước phí.
Tuy cùng là gói ưu đãi cho fan mê bóng đá nhưng mỗi gói lại có những ưu điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin của các gói cước 4G Vinaphone cho fan mê bóng đá ngay sau đây để lựa cho mình 1 gói phù hợp nhé.
Các gói 4G Vinaphone dành cho fan mê bóng đáTổng hợp các gói 4G Vinaphone cho fan mê bóng đá

Thông tin các gói 4G Vinaphone cho fan mê bóng đá:

Bạn có nhu cầu xem bóng đá thả ga nhưng bạn không biết chọn gói cước 4G vinaphone nào để có thể thực hiện ước muốn của mình? Đừng lo, các gói cước mà dichvu3gvinaphone.vn giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn.
– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc
– Đối tượng được đăng ký: Dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của mạng Vinaphone.
Ngoài các gói trên, quý khách có thể đăng ký 4G Vinaphone theo tháng để sử dụng. Với các gói cước này, quý khách không chỉ được xem bóng đá thoả thích mà còn được lướt web thả ga nữa.
Nếu bạn muốn có những phút giây xem bóng đá thật vui vẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào thì hãy nhanh tay đăng ký cho mình 1 gói 4G Vinaphone được giới thiệu ở trên đi thôi. Đảm bảo các gói cước này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi sử dụng.
Chúc quý khách chọn lựa và đăng ký được 1 gói cước ưng ý về máy cho mình nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét