Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Có mất dung lượng khi đã hủy gói D7 của Mobifone hay không

D7 Mobifone gần đây là một hiện tượng dùng 3G ngày được đông đảo người dùng mạng Mobifone cực kỳ quan tâm. Và tất nhiên là sẽ có nhiều vấn đề xung quanh việc sử dụng gói cước D7 Mobifone để có thể thoải mái dùng 3G mà không còn phải lo lắng về gói cước 3G đang sử dụng. Câu hỏi được nhiều thuê bao gửi về dangky3gmobifone.net nhất đó chính là “Hủy gói D7 có bị mất dung lượng 3G hiện tại không?” và ngay ở bài viết lần này, chúng tôi sẽ thông tin chính xác đến bạn cách sử dụng để không bị lãng phí dung lượng cũng như tiền trong tài khoản khi dùng gói cước D7 Mobifone.
Hủy gói D7 Mobifone có bị mất dung lượng hiện tại không?

Hủy gói D7 Mobifone có bị mất dung lượng hiện tại không?

Đầu tiên thuê bao cần lưu ý rằng gói cước D7 Mobifone của thuê bao là gói cước 3G theo ngày, hàng ngày gói cước sẽ gia hạn đúng chu kỳ và có gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao. Trước khi hủy, thuê bao cần kiểm tra xem gói cước D7 của mình còn dung lượng data miễn phí là bao nhiêu qua cú pháp: KT DATA gửi 999.
Khi đó sẽ có tin nhắn báo về để thông báo thời hạn sử dụng của gói D7 cùng với số dung lượng còn lại, nếu vẫn còn dung lượng và thuê bao vẫn có nhu cầu truy cập mạng thì không nên hủy gói cước D7 Mobifone, bởi khi hủy gói D7 thì ưu đãi về dung lượng hiện tại của thuê bao sẽ bị mất hoàn toàn kể từ thời điểm hủy.
Việc hủy gói D7 Mobifone cũng đồng nghĩa với việc hủy tính năng gia hạn của gói D7 Mobifone khi nhu cầu dùng mạng của thuê bao không còn. Việc kiểm tra dung lượng 3G Mobifone còn lại thường xuyên sẽ giúp thuê bao quản lý việc sử dụng 3G của mình một cách hiệu quả. Hoặc tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng mạng bảo toàn dung lượng hợp lý.

Cú pháp hủy gói D7 của Mobifone:

Soạn tin hủy D7 với nội dung: HUY D7 gửi 999.
Vậy nên khi cần hủy gói cước D7 Mobifone thuê bao nên cân nhắc việc có tiếp tục dùng mạng hay không khi dung lượng của gói cước vẫn còn để hủy gói cước tránh việc lãng phí dung lượng. Với trường hợp thuê bao thường xuyên sử dụng mạng, bật 3G thường xuyên thì việc dùng các gói cước 3G trọn gói của Mobifone mới là giải pháp hữu hiệu. Vì vậy, chỉ cần tham khảo một số gói cước 3G Mobifone sau đây để đăng ký cho mình một gói cước 3G ưng ý, dùng mạng suốt 30 ngày không lo bị tính thêm phí:
Đăng ký 3G Mobifone trọn gói không lo cước phát sinh:
Cú pháp soạn:Đăng kýGiá cướcDung lượng miễn phí
ZINGDKV ZING gửi tới 908415.000Chỉ dùng truy cập Zing
MIUDKV MIU gửi tới 908470.000600Mb
MIU90DKV MIU90 gửi tới 908490.0001Gb
BMIUDKV BMIU gửi tới 9084200.0003Gb
Chúc các thuê bao có những lựa chọn đúng đắn khi sử dụng 3G Mobifone!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét