Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Khuyến mãi thứ 3 vui vẻ hàng tuần của Vinaphone ngày 27/2/2018

Thêm 1 cơ hội để quý khách nâng cao thêm tài khoản gọi thoại cũng như tiếp tục mang lại tài khoản thật cao để dang ki 3G mang Vina sử dụng Internet thật hiệu quả. Vinaphone khuyên mãi 50% thẻ nạp trong ngày 27/2/2018 cận kề ngày cuối tháng. Đây có lẽ là dịp khuyến mãi mà tất cả các thuê bao mới hòa mạng đều mong chờ để có tài khoản rủng rỉnh, từ đó có điều kiện làm mới dế yêu của mình với những gói cước ưu đãi từ Vinaphone. Để đồng hành với chương trình khuyến mãi thứ 3 vui vẻ vào ngày 27/2 quý khách hàng hãy dành ít thời gian theo dõi thật kỹ những nội dung trong bài viết này nhé!

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone thứ 3 vui vẻ ngày 27/2/2018:

– Thời gian diễn ra: Vào tất cả các ngày thứ 3 hàng tuần và lần này chính là chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 27/2/2018.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.
– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng đối với tất cả hình thức nạp thẻ do nhà mạng Vinaphone quy định.
Vinaphone khuyến mãi thứ 3 vui vẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp
Vinaphone khuyến mãi thứ 3 vui vẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp 27/2

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi thứ 3 vui vẻ 27/2

Nhà mạng Vinaphone quy định đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi thứ 3 vui vẻ ngày 27/2 là các thuê bao hòa mạng mới từ 1/7/2017 – nay. Nếu trường hợp những khách hàng không nhớ chính xác ngày hòa mạng thì hãy liên hệ với tổng đài cskh di động: 9191 để biết thông tin.

Ưu đãi khủng từ chương trình khuyến mãi thứ 3 vui vẻ mạng Vinaphone

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp thẻ thành công, trong đó 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM và cộng tiếp 25% thẻ nạp còn lại vào TKKM2. Với ưu đãi này, quý khách hàng có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin mà không tốn kém tài khoản gốc nữa nhé! Đây đúng là 1 điều kiện thuận lợi để thuê bao có cơ hội sở hữu thêm nhiều gói cước 4G của Vinaphone thật ưu đãi để trãi nghiệm.
Tất cả các mệnh giá thẻ nạp và các lần nạp thẻ đều được nhận ưu đãi 50% giá trị. Đây là ưu đãi tuyệt vời đề quý khách hàng thoải mái nạp thẻ và sở hữu tài khoản siêu khủng, thả ga sử dụng trong những ngày sắp tới.
Sau khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ thành công, quý khách hàng đã có số dư tài khoản khổng lồ, vì vậy đừng quên chọn thêm 1 gói cước 3G Vinaphone thật ưu đãi để sử dụng trong tháng mới đấy nhé.
Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thứ 3 vui vẻ 27/2 là chương trình rất ý nghĩa đối với các thuê bao mới hòa mạng từ 1/7/2017 – nay. Mong rằng, qua chương trình lần này, vấn đề chi phí nạp thẻ, sẽ trở nên đơn giản hơn với quý khách hàng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét