Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Có nhiều ưu đãi từ gói V79 Viettel mang lại

Chỉ với 79.000đ/tháng để đăng ký gói V79 của Viettel quý khách sẽ có ngay 30 phút gọi ngoại mạng, 30 sms nội mạng và 1500 phút gọi nội mạng với cước đăng ký chỉ ở mức 79.000đ/tháng. Chắc hẳn với những gọi ý trên, bạn đang rất háo hức để được tham gia gói cước phải không? Cùng 3gvinaphones.com tìm hiểu để biết thông tin chi tiết nhé!

Đăng ký gói V79 Viettel ưu đãi khủng chỉ 79.000đ/tháng:

Gói cước khuyến mãi V79 Viettel
Liên lạc nội mạng siêu rẻ hàng tháng với gói cước V79 Viettel.
Ngoài đăng ký 3G Viettel với những khách hàng thường xuyên có nhu cầu liên lạc ở mật độ cao mỗi tháng, gói khuyến mãi V79 Viettel sẽ là cứu cánh giúp quá trình đó được diễn ra liên tục kèm cước phí tiết kiệm tối ưu nhất. Để đăng ký, thuê bao thực hiện tin nhắn theo cú pháp:
  • V79 gửi 109.
Sau khi tổng đài phản hồi tin nhắn thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước, hệ thống sẽ trừ vào tài khoản gốc số tiền 79.000đ, và  khách hàng nhận về cho mình toàn bộ những ưu đãi vô cùng thiết thực như sau:
  • 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí.
  • 30 sms nhắn tin nội mạng Viettel.
  • 1500 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí.

Những đối tượng nào được đăng ký sử dụng gói V79 Viettel?

Gói cước khuyến mãi V79 từ Viettel chỉ được nhà mạng áp dụng triển khai giới hạn cho những thuê bao trả trước đang hoạt động 02 chiều theo danh sách. Theo đó, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo đến tất cả những khách hàng thuộc danh sách này.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động tra thông tin hưởng gói cho thuê bao Viettel của mình bằng cách:
+ Soạn tin nhắn: KM gửi 266 (100đ/sms).
+ Hoặc gọi thoại trực tiếp đến tổng đài: 198 để nhờ tra cứu khuyến mãi của thuê bao.
Với mức phí đăng ký khá ưu đãi, trong khi nội dung lợi ích cực lớn, gói cước khuyến mãi V79 Viettel sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu liên lạc của mọi khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của gói cước đó chính là không bao gồm ưu đãi data, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi nhà mạng sẽ có sự bổ sung hoàn chỉnh với các gói cước 3G trọn gói Viettel.
Hãy share thông tin bài viết này cho bạn bè, người thân cùng biết để được liên lạc ưu đãi hàng thàng với gói cước khuyến mãi V79 Viettel bạn nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét