Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ ezpay Vinaphone ngày 7/2/2018

Khuyến mãi nạp thẻ không chỉ mang lại niềm vui cho khách hàng trả trước mà còn dành cho khách hàng trả sau nữa đấy, Cụ thể tham gia chương trình khuyến mãi Ezpay ngày 7/2/2018 được nhà mạng triển khai áp dụng cho tất cả thuê bao trả sau đã đăng ký tài khoản này. Thời điểm cuối tháng là lúc các nhu cầu từ gọi thoại, nhắn tin đến đăng ký 3G/4G Vinaphone đều tăng cao, khuyến mãi thẻ nạp Ezpay được Vinaphone triển khai kịp thời lúc này là món quà thực sự ý nghĩa đối với các thuê bao trả sau đang hoạt động trên mạng.

Nạp thẻ Ezpay Vinaphone ngày 7/2/2018 tặng 50% toàn quốc:

Ezpay là một loại tài khoản tích lũy của các thuê bao trả sau Vinaphone. Tài khoản này sẽ được dùng để chi trả cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin mỗi tháng. Và trong ngày 7/2/2018, khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản Ezpay sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Tìm hiểu thêm: http://dichvu3gvinaphone.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/
Quy định thời gian khuyến mãi: Ngày 7/2/2018, áp dụng cho tất cả các khung giờ.
khuyen mai the nap ezpay vinaphone
Thả ga nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi từ khuyến mãi thẻ nạp Ezpay của Vinaphone

Nội dung ưu đãi khi nạp thẻ Ezpay Vinaphone ngày 7/2:

Chỉ cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản Ezpay thành công trong ngày Vinaphone khuyến mãi 7/2/2018, thuê bao của bạn sẽ được cộng ngay 50% giá trị của thẻ nạp tương ứng.
Tham gia khuyến mãi thẻ nạp Ezpay Vinaphone lần này quý khách sẽ giải tỏa được áp lực chi phí cho việc thanh toán cước sử dụng di động trong tháng 1, từ đó có thể thư thả, an tâm đăng ký 4G Vinaphone để trải nghiệm công nghệ mạng internet đỉnh cao, thỏa sức khám phá mọi tính năng tiện ích trên di động có hỗ trợ cài đặt 4G Vinaphone với chất lượng đường truyền truy cập hoàn hảo nhất.
Chúc quý khách nạp tiền thành công và tận hưởng ưu đãi ngập tràn từ chương trình Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp Ezpay ngày 7/2/2018. Hãy chia sẻ thông tin khuyến mãi “hot” này đến với những người quen biết để mọi người cùng khởi động tháng 2 suôn sẻ và đầy ắp niềm vui nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét