Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Thông tin chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone trong ngày 6/2/2018

Tiếp tục mang đến cơ hội giúp dế yêu sở hữu 1 năng lượng thật dồi dào đến từ chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/2/2018. Đây là chương trình khuyến mãi toàn quốc cho tất cả thuê bao trả trước nên tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 6/2/2018 là cách tốt nhất để các thuê bao có thể đảm bảo trọn vẹn cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và đăng ký 3G Vinaphone, 4G Vinaphone trong suốt tháng 2 này. Chương trình chỉ được triển khai duy nhất trong ngày 6/2/2018 nên quý khách hãy tranh thủ nạp thẻ hưởng ưu đãi nhé.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone duy nhất ngày vàng 6/2/2018:

Khuyến mãi ngày vàng được triển khai chính là cơ hội để khách hàng tiếp tục nâng cao hơn số tiền chuẩn bị đăng kí 3G Vinaphone cho lần tới, tham gia chương trình ngày 6/2/2018 quý khách cũng sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như sau:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày Vina khuyến mãi. Tiền khuyến mãi sẽ được phân bố đều vào tài khoản KM và KM2 dùng để liên lạc nội mạng và ngoại mạng.
+ Thuê bao VinaCard tham gia khuyến mãi bên cạnh ưu đãi tặng 50% thẻ nạp như các thuê bao khác còn được khuyến mãi 100% ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá nạp tiền.
+ Khuyến mãi không phân biệt mệnh giá nạp thẻ cũng như không quy định giới hạn về số lần nạp hưởng ưu đãi trong ngày 6/2. Đặc biệt, tất cả các hình thức nạp tiền trong ngày khuyến mãi đều nhận được ưu đãi từ Vinaphone.
Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 6/2/2018
Ưu đãi nạp thẻ trong thời điểm đầu tháng – Tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone
Với việc gia tăng tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi cùng lúc, quý khách không những có thể an tâm liên lạc, chuyện trò cùng bạn bè, người thân mà còn có thêm điều kiện giúp thuê bao dễ dàng chọn lựa 1 gói cước 4G Vinaphonethích hợp để phục vụ cho các nhu cầu của công việc và giải trí của mình. Nếu không cò nhiều thời gian tìm hiểu ưu đãi của các gói 4G Vinaphone quý khách hãy xem nhanh thông tin về gói Speed199 của Vinaphone.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 6/2/2018:

– Phạm vi khuyến mãi: Áp dụng trên toàn quốc.
– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/2/2018 ( áp dụng từ 0h đến 23h59 phút).
– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Vinaphone, ngoại trừ thuê bao Ezcom.
Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 6/2/2018 thành công và đừng quên chia sẻ thông tin đến với bạn bè, người thân để mọi người cùng được bổ sung tài khoản tiết kiệm!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét