Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Sở hữu 1,2GB trọn gói khi đăng ký gói D7 của Vinaphone

Gói D7 Vinaphone không chỉ mang đến ưu đãi data khủng mà còn giúp khách hàng yên tâm truy cập Internet nhờ đây là 1 gói cước 3G trọn gói của Vinaphone. Với ưu đãi hấp dẫn như vậy, gói cước sẽ rất phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao nhưng có thời gian đăng ký 3G Vinaphone sử dụng không liên tục.
Xét về ưu đãi, đăng ký gói D7 Vinaphone thuê bao cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn không thua kém các gói 3G Vinaphone 1 ngày khác đang được triển khai. Nhưng lợi thế của gói cước này chính là “trọn gói” nên sẽ giúp người dùng yên tâm hơn.
gói khuyến mãi D7 của Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói D7 Vinaphone:

Gói 3G 7K 1 ngày của Vinaphone chính thức được nhà mạng triển khai từ ngày 13/11/2015 và chưa có thời gian kết thúc cụ thể. Mặc dù, được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhưng để đăng ký được gói D7 của Vinaphone thuê bao phải thuộc các đối tượng sau:
Một là: Các thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau đang còn hoạt động 2 chiều.
Hai là: Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ tổng đài của Vinaphone hoặc Thuộc đối tượng nằm trong danh sách hưởng ưu đãi từ nhà mạng.

Ưu đãi và hướng dẫn đăng ký gói D7 của Vinaphone:

– Cú pháp đăng ký: DK D7 gửi 888
– Cước phí đăng ký gói: 7.000đ/ngày
– Ưu đãi Data sau khi đăng ký thành công: 1,2 GB.
– Thời gian sử dụng: Sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.
– Phí phát sinh: Là gói 3G trọn gói của Vinaphone nên thuê bao sẽ được miễn cước phí phát sinh sau khi sử dụng hết 1,2 GB data nhưng chưa hết 24h.
– Gói cước sẽ tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới nếu tài khoản thuê bao còn đủ 7.000đ.
Một số cú pháp hỗ trợ để sử dụng gói D7 tốt hơn:
– Để kiểm tra data của gói cước. Soạn: DATA gửi 888
– Để hủy gói cước. Soạn: HUY D7 gửi 888
Nếu khách hàng nào không may mắn nhận được tin nhắn và cũng muốn truy cập Internet thường xuyên hãy chọn ngay 1 gói cước 3G Vinaphone tháng để sử dụng nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét