Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Đăng ký các gói 3G 1 ngày của Mobifone bằng cách nào

Thời đại hiện nay nhu cầu sử dụng Internet đang ngày càng phổ biến và nếu không có thời gian sử dụng Internet lâu dài thì các gói 3G 1 ngày của Mobifone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách. Với những người sử dụng mobile internet không ổn định theo tháng thì việc đăng ký gói 3G Mobifone 1 ngày lại vừa rẻ, vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi.
Bài viết lần này, dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách tổng hợp các gói cước 3G Mobifone 1 ngày dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng ít. Tùy vào mức độ tiêu dùng, quý khách hãy chọn cho mình một gói 3G Mobifone phù hợp để đăng ký 3G cho “dế yêu” nhé.

Đăng ký các gói cước 3G Mobifone 1 ngày:

Tổng hợp hợp các gói 3G Mobifone 1 ngày
Các gói 3G Mobifone 1 ngày sẽ giúp các thuê bao có nhu cầu thấp thoải mái truy cập internet mà không sợ tốn kém
Tính đến thời điểm hiện tại nhà mạng Mobifone đã cung cấp 7 gói cước 3g dùng 1 ngày cho các thuê bao di động và sim Fast Connect.
Danh sách các gói 3G 1 ngày của Mobifone đang được triển khai: TS, D3, D5 D7, F5, D1, D10.

Lưu ý khi đăng ký 3G 1 ngày của Mobifone:

– Gói F5 là gói cước dành riêng cho thuê bao Fast Connect Mobifone. Về cơ bản, gói cước này tương tự gói D5, tuy nhiên chỉ có sim 3G Mobifone mới có thể đăng ký sử dụng.
Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn đã được cài gói cước 3G Mobifone 1 ngày thành công. Với cước phí đăng ký 3G vô cùng rẻ, ưu đãi data tương đối lớn các gói cước 3G 1 ngày của Mobifone sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều mỗi khi cần sử dụng tới dịch vụ 3G đột xuất mà không muốn đăng ký quá nhiều tiền.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói 3G Mobifone theo ngày và có những giờ phút thật thư giãn, thoải mái. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng các gói 3G này hãy gọi ngay 9090 để nhận được hỗ trợ từ tổng đài Mobi nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét