Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Gói MAX và MAX100 sử dụng gói cước nào phù hợp hơn

Rất nhiều khách hàng đang sử dụng điện thoại di động và là thuê bao Vinaphone đều đã biết tới các gói cước 3G trọn gói của Vinaphone như: Max (hay Mimax), Max100 và Max200 là những gói cước 3G được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên với một mức giá tầm trung đủ để sử dụng trong 30 ngày thì gói cước Max và Max100 được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.
Với việc đăng ký Mimax Vinaphone bạn sẽ được miễn phí 600MB data với giá cước đăng ký thành công là 70,000đ/tháng. Với gói cước Max100 thì bạn được miễn phí tới 1,2GB data miễn phí chỉ với 100,000đ/tháng. Như vậy, khi tham gia đăng ký gói Max100 Vinaphone thì chi phí đăng ký chỉ cao hơn gói Max là 30,000đ (cao hơn 30%) nhưng bạn lại được miễn phí 1,2GB data (tăng 50%) so với dung lượng gói Max nhận được. Vậy thì nên đăng ký gói Max hay Max100?

Nên đăng ký gói Max hay Max100 Vinaphone?

Nên đăng ký Max hay Max100 Vinaphone?
Để trả lời câu hỏi này, 3gvinaphones.com xin đưa ra một số lời khuyên khi khách hàng có nhu cầu đăng ký gói 3G của Vinaphone như sau:
– Với khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone thì việc sử dụng gói cước 3G trọn gói là điều tất yếu để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất và tiết kiệm chi phí. Hiện tại gói Max là gói cước 3G trọn gói giá rẻ nhất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Vì vậy bạn có thể đăng ký gói cước Max Vinaphone khi nhu cầu sử dụng mạng tốc độ cao của bạn không quá lớn.
– Với khách hàng có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên ở tốc độ cao để làm việc hay học tập, giải trí thì nên sử dụng gói cước Max100 để tiết kiệm chi phí hơn và dung lượng tốc độ cao tăng gấp đôi. Khi đăng ký gói Max100 Vinaphone bạn sẽ không lo bị gián đoạn công việc của mình chỉ bởi vì dung lượng tốc độ cao cạn kiệt quá nhanh và bạn phải truy cập mạng bằng tốc độ thường.
Hãy tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân để đưa ra quyết định đúng đắn mỗi khi cần đăng ký 3G Vinaphone các bạn nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét